สาวแทบอ้วก!! ซื้อราดหน้าเจ้าดังมากิน เจอตัวนี้ปนมาด้วย

สาวแทบอ้วก!! ซื้อราดหน้าเจ้าดังมากิน เจอตัวนี้ปนมาด้วย

สาวสุดช็อค!  ซื้อราดหน้ายอดผักสูตร 40 ปี เจ้าดังมากิน ผงะ! เจอตัวนี้ปนมาด้วย  อ้วกแทบพุ่ง! หลังรู้ตอนกินไปแล้ว

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 58 เวลา 11.36 น. ที่ผ่านมา กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมชื่อว่า "I_Tim Candy"   ที่ได้บอกเล่าประสบการณ์ เจอบางสิ่งบางอย่างในราดหน้ายอดผักสูตร 40 ปี ที่เกิดขึ้นกับตนเองผ่านกระทู้ "นี้มันตัวอะไร ในราดหน้ายอดผักสูตร 40 ปี"  โดยในกระทู้มีการโพสต์ภาพตัวประหลาดอยู่ในราดหน้า ซึ่งดูแล้วน่าสยอง ขนลุก และพะอืดพะอม จึงทำให้กระทู้ดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

โดยผู้โพสต์ เล่าว่า วันนี้เจอจังๆ เพื่อนไปซื้อราดหน้าหมี่ขาวกรอบมาให้ทาน เจ้าของกระทู้เป็นคนกินแบบใส่หมี่ขาวทีละคำ ไม่นิยมเทเส้นไปทั้งถุงและปกติไม่กินผัก ก็กินไปเขี่ยไปเรื่อยๆ จนเจอ... โดยเหตุการณ์หลังจากนี้คือไปอ้วกค่ะ อ้วกหมดขนาดจานยังไม่กล้าล้าง คิดแล้วยังสยองสองสามบรรทัด เจ้าของกระทู้จึงโทรบอกเพื่อนให้มาเอาหลักฐาน ไปให้เจ้าของร้านดู 

เจ้าของกระทู้ เล่าอีกว่า เจ้าของร้านได้ขอโทษและคืนเงินให้ 45 บาท เป็นค่าราดหน้าที่ซื้อไป ทั้งนี้ตนไม่ได้ต้องการดิสเครดิตร้านแต่ความรู้สึกแรกที่เห็นคือจะตายเอาให้ได้

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าของกระทู้ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยคุณ "VIPUSER" บอกว่า "เครียดแทนเจ้าของกระทู้ สมัยนี้เสี่ยงตลอดเวลาแม่แต่ตอนจะกินข้าว"  ด้านชาวเน็ตคนอื่น ก็ได้กล่าวในทำนองว่า น่ากลัวและสยองมากซึ่งหากกินเข้าไปไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น โดยไม่คิดว่าจะเป็นตะขาบ เพราะส่วนมากที่เจออย่างหนักสุดก็คือแมลงสาบ หรือแมลงวัน 

ขณะที่บางรายแสดงความเห็นว่าตะขาบอาจจะอยู่ในผักเมื่อนำมาปรุงใส่ราดหน้าเจ้าของร้านอาจจะไม่เห็นจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้ แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าตัวอะไร ตกอยู่ในอาหารถือว่าไม่ดีทั้งนั้น ยิ่งร้านอาหารข้างนอกด้วย ความสะอาดควรต้องมาก่อนรสชาติ

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์