ชาวเน็ตช็อค!! กระทู้เจอ สัตว์ประหลาด ในกล่องน้ำผลไม้ชื่อดัง

ชาวเน็ตช็อค!! กระทู้เจอ สัตว์ประหลาด ในกล่องน้ำผลไม้ชื่อดัง

ชาวเน็ต สุดช็อค! หลัง สมาชิกกระทู้ดังพันทิปดอทคอม โพสต์ เจอ "สิ่งประหลาด" ในกล่องน้ำผลไม้ยี่ห้อดัง  ลั่น! ไม่กล้าดื่มน้ำผลไม้จากกล่องแล้ว

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 58 ที่ผ่านมา กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์กรณีที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมชื่อว่า "มะเหมี่ยวค่า" (ที่ได้บอกเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองผ่านกระทู้ "กินน้ำผลไม้ไปครึ่งกล่อง พอผ่าเปิดดู ปรากฎว่า!?!?!?!!!!" ซึ่งเนื้อหาภายในกระทู้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่ตัวเจ้าของกระทู้กินน้ำผลไม้ยี่ห้อหนึ่ง แล้วพบเจอสิ่งผิดปกติในกล่อง โดยได้มีการโพสต์ภาพสิ่งแปลกประหลาดที่เจอด้วยนั้น ดูแล้วชวนให้พะอืดพะอม และสยองมาก กระทู้ดังกล่าวจึงกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

โดยผู้โพสต์ เล่าว่า "บ้านเจ้าของกระทู้จะซื้อน้ำผลไม้กล่องใหญ่ติดบ้านไว้ตลอดค่ะ คือกินบ่อยมาก ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรมาก่อน จนวันนี้เจ้าของกระทู้ก็เทน้ำออกมากินตามปกติค่ะ(กินไปครึ่งกล่องแล้ว) แต่พอเทออกมา รู้สึกมันมีอะไรดำๆออกมาด้วย พอเห็นเราก็เริ่มใจไม่ดีแล้วค่ะ แม่เราเลยบอกว่าลองผ่าเปิดดู ปรากฎว่า...."

เจ้าของกระทู้ เล่าอีกว่า "ตอนแรกเราก็คิดว่ามันอาจจะหมดอายุ แต่ว่าก็ยังไม่หมดค่ะ  เพื่อนๆเวลากินก็อย่าลืมเช็คกันดีๆนะคะ เดี๋ยวจะเป็นแบบเรา กินไปครึ่งกล่องแล้วเพิ่งเจอ เห็นแล้วเกือบอ้วกค่ะ"

ทั้งนี้กระทู้ดังกล่าวมีชาวสมาชิกเว็บไซต์พันทิปเข้ามาแสดงความเห็นกันจำนวนมากโดยชาวเน็ตที่เข้ามาส่วนใหญ่บอกว่ารู้สึกจะอ้วกแล(ะ)ไม่กล้าที่จะกินน้ำผลไม้จากกล่องแบบนี้อีก  โดยคุณ "vn, man" บอกว่า "กล่องน้ำผลไม้แบบนี้ เจอกันแทบทุกยี่ห้อ ลาขาดกล่องแบบนี้ ละครับ"

ขณะที่บางความเห็นบอกว่าที่ผ่านมามีการตั้งกระทู้แบบนี้หลายคนแล้ว โดยคิดว่าสามารถเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้อาจจะตั้งแต่ก่อนออกจากโรงงานหรือระหว่างการขนส่ง เพราะสิ่งที่เห็นจากในภาพน่าจะเป็นพวกเชื้อจุลินทรีย์หรือราเมือกต่างๆที่อยู่ในผักผลไม้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้าจากทางบริษัทของน้ำผลไม้ชื่อดังที่ตกเป็นประเด็นดังกล่าวออกมาชี้แจงถึงสิ่งที่ปรากฏตามที่ผู้โพสต์ตั้งกระทู้ พร้อมกันนี้ด้านชาวเน็ตบางส่วน ได้กล่าวทำนองว่า กระทู้อาจจะถูกลบไปก่อนที่จะมีการชี้แจงข้อเท็จจริงจากทางบริษัทอีกด้วย

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์