ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองสุพรรณฯ แต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่เรียกลูกค้า

ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองสุพรรณฯ แต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่เรียกลูกค้า

ร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองสุพรรณฯ แต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่เรียกลูกค้า

วันที่ 18 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณถนนซอยข้างที่ว่าการอำเภอเมืองสุพรรณบุรี

หลังสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวโต๊ะเต็ม ซึ่งมีการเรียกลูกค้าโดยการว่าจ้างให้เพื่อนแต่งตัวเป็นสไปร์เดอร์แมนบ้าง และหุ่นยนต์ต่างๆเพื่อโบกรถเรียกลูกค้าให้เข้ามาในร้าน ส่งผลให้เป็นที่สนใจ ของประชาชนเป็นจำนวนมาก

นายคมกริช  ศรีสุข เจ้าของร้านเตี่ยวโต๊ะเต็มเปิดเผยว่า

 ผมจ้างเพื่อนให้มาอำนวยความสะดวกการจราจรเรียกลูกค้าตั้งแต่เปิดร้านเมื่อ กลางเดือนมกราคม ซึ่งจะมีการแต่งตัวเป็นสไปร์เดอร์แมน ซุปเปอร์แมน ไอร่อนแมน และกับตันอเมริกาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆ ตลอดมาจะได้รับความสนใจทั้งเด็กๆและคนโตที่ขอถ่ายรูปลงเฟสส่งไลท์และเพิ่ม ยอดขายให้ร้านอีกแต่ช่วงนี้จะเน้นแต่งเป็นชุดบางๆมากกว่าเพราะอากาศร้อนมาก จนเพื่อนที่แต่งตัวโบกรถก็แทบไม่ไหว สำหรับร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10 โมงจนถึง 2 ทุ่มไม่เว้นวันหยุด ยิ่งช่วงวันหยุดเด็กๆจะชอบมากขอถ่ายรูปกันจนแน่นแทบไม่มีเวลาโบกรถเลยที เดียว

นายมนตรี โพธิ์ทอง หรือโดม เปิดเผยว่าเพื่อนได้ติดต่อให้ตนมาโบกรถให้ที่ร้านเพื่ออำนวยความสะดวกและ เรียกลูกค้าโดยจะแต่งตัวเป็นสไปร์เดอร์แมนบ้าง  ซุปเปอร์แมน และมนุษย์ไฟฟ้าต่างๆ ซึ่งหลังจากมาโบกเรียนลูกค้าส่งผลให้ลูกค้าเข้ามากินอาหารในร้านมากขึ้นและ ตนก็จะเปลี่ยนการแต่งตัวเพื่อดึงดูดลุกค้าเกือบทุกวันใครอยากเห็นผมมาได้ที่ เตี่ยวโต๊ะเต็มเปิดทุกวันไม้เว้นวันหยุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์