พ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงมาราธอน 4 ปี

พ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงมาราธอน 4 ปี

เมื่อเวลา12.30น.วันที่18มี.ค. น.ส.อารีย์ (นามสมมุติ)อายุ41ปีได้พา ด.ญ.ชมพู(นามสมมุติ)อายุ13ปีลูกสาว และ ด.ญ.ดำ(นามสมมุติ) อายุ 13ปีหลานสาว ทั้งคู่เรียนอยู่ ชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสมุทรปราการ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ธวัชชับ เกริกสกุลทรัพย์ พนักงานสอบสวน สภ.สมุทรปราการ ว่า เด็กทั้งสองถูก นายบุญชู ล้อคี้ อายุ48 ปีชาว จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.ดำ มีอาชีพขับรถสองแถวสายทรัพย์บุญชัย-ปากน้ำ บังคับข่มขืนมานานหลายปี

โดย นางอารีย์ เล่าว่าตนเองสังเกตเห็นเด็กทั้งสองคนมีพฤติกรรมหวาดระแวงยามที่ นายบูญชู เข้ามาใกล้ จึงได้เรียกเด็กทั้งสองมาสอบถามทราบว่า ด.ญ.ดำ ถูก นายบุญชูบังคับข่มขืนมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 มาจนถึงปัจจุบันรวม 4ปี และ ด.ญ.ชมพู บุตรสาวตนเองก็ถูก นายบุญชูบังคับข่มขืนมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.5 รวม 2ปี เช่นกัน ที่ผ่านมา นายบุญชูได้ข่มขู่เด็กทั้งสองว่า ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้คนอื่นฟังมิ เช่นนั้นจะทำร้ายให้ตาย ทำให้เด็กทั้งสองไม่กล้าเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง

หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุได้และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำหนังสือส่งตัวเด็กทั้ง2ไปตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่ รพ.สมุทรปราการเพื่อเป็นหลักฐานในการขออนุมัติหมายจับของศาลสมุทรปราการ ติดตามจับกุม นายบุญชูมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


พ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงมาราธอน 4 ปี


พ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงมาราธอน 4 ปี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์