ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558


วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การไปตามแหล่งที่มีผู้คนฟู่ฟ่าพลุกพล่าน ที่บันเทิงต่างๆ และวันนี้เป็นวันที่ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่ควรอุปสมบท ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้บ้าง เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกพึ่งพาได้ พร้อมช่วยเหลือ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย กาลโยคประจำปีถือเป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล 

เกิดวันอาทิตย์
งานใหม่หรืองานที่เพิ่งจับ คนที่พึ่งติดต่อจะเหมาะกับคุณมาก ได้แสดงความสามารถอันโดดเด่น มีเรื่องให้ปลื้มใจ การเงินเข้าออกมือคล่องแคล่วจะมีโชคทางการเงิน และมีการนำเสนอความเห็น นำเสนอความคิดที่นำลาภผลมาให้มากทั้งต่อตัวเองและคนรอบข้าง งานขายตรง นายหน้า ดีทุกอย่าง เรื่องรักนั้นคนรักช่วยเหลือหลายอย่าง แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หรือเรื่องของลูกหลานบริวารจะมาพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งพวกเขา งานนี้พึ่งตัวเองได้เข้มแข็งดี

เกิดวันจันทร์
การตัดสินใจเด็ดขาดมั่นคง ใช้อำนาจในมือเต็มที่จะแก้ปัญหาเรื่องยุ่งๆ ให้จบลงได้ ศัตรูคู่แข่งทำอะไรคุณไม่ได้ แพ้ภัยตัวเองหมอบไปแล้ว ดังนั้นอย่าลังเล การเงินยังควักเยอะ ของหายได้คืนยาก เจอเรื่องหนักงานหนักเงินถึงจะเข้า ส่วนความรักนั้นยังชื่นมื่นกันดี ถ้าไม่หงุดหงิดใส่เขาหรือใส่ใครปัญหาวันนี้ก็ไม่ค่อยมีหรอก

เกิดวันอังคาร
เป็นวันดีของการดูแลสุขภาพร่างกาย จะแข็งแรงขึ้น ได้แนวคิดดีๆ ยาดีหมอดีมาสู่ ยังมีเกณฑ์ต้องเป็นที่พึ่งของลูกหลานบริวาร กับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการจะช้าบ้าง หรือต้องควักกระเป๋า การประสานงานอย่าประมาท ส่วนเรื่องรักมีพอให้ครึ้มอกครึ้มใจ แต่ใจคุณน่ะมันเล่นมากกว่าจริงซะล่ะมั้ง

เกิดวันพุธกลางวัน
เข้าไปเกี่ยวข้องจัดการธุระให้บุตรหลานบริวาร คนอายุอ่อนกว่าและจะจัดการได้เรียบร้อย การงานนั้นเรื่องที่ตั้งใจจะสำเร็จ ดีเป็นพิเศษในการติดต่อด้านการเงินโดยเฉพาะกับเพื่อนๆ หรือมีการเดินทางใกล้ๆ สั้นๆ มาเกี่ยวข้องจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้ง่าย เรื่องอาการป่วยไข้ ของคุณ หรือคนที่ห่วงหา จะทุเลาปัญหาลงบ้างแล้ว ส่วนเรื่องรักยังถือว่าโชคดีมาเคาะประตูบ้าน

เกิดวันพุธกลางคืน
การงานนั้นได้ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำ ไม่ต้องผลีผลามก็จะเก็บผลงานไปเรื่อยๆ อย่ารีบร้อนไปออกหน้า ไปลุยใครเขานัก จะมีปากเสียง เข้าใจคลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามข้อตกลงได้ง่าย เป็นช่วงปากคมปากร้าย อย่านินทาว่าร้ายใครเพราะจะสวนกลับมาโดนตัวเองเอาหนักๆ ได้ เรื่องเงินอย่าประมาท จะพาเหตุให้เสียยุ่บยั่บตามา เล่นพนันหน้าแห้ง เงินอย่าไปคาดหมายอะไรมาก แต่เรื่องรักแจ่มใสเป็นคู่ใจคู่คิดมีมิตรภาพกันดี

เกิดวันพฤหัสบดี
การงานยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก ผู้ใหญ่ คนมีชื่อเสียงจะช่วยเหลือคุณหลายอย่าง งานจะค่อยๆ เสร็จสำเร็จไปและได้มีผลงานที่แสดงความสามารถอย่างสูง ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการอย่าผลีผลาม อย่าไปแสดงท่าเชิดๆ จะคอตกได้ง่ายๆ ส่วนความรักนั้นคน พัวพันกับการทำงาน ยังต้องลงแรงช่วยกันมากหน่อย ร่วมหัวจมท้ายกันแล้วจับมือกันฝ่าฟันปัญหาไปด้วยกันนั่นแหละ คนโสดได้ทำงานร่วมมือร่วมใจกับคนถูกใจ

เกิดวันศุกร์
โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง ได้ทั้งจากผู้ใหญ่ และความสามารถพิเศษของคุณเอง เจรจาทางการเงินอย่างแจ๋วเลยเงินเข้ามาให้นับเพลิน การประสานงานต่างๆ ดีหมด มีผลงานปรากฏ ได้รับความเชื่อถือ งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง ความรักนั้นเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันมาก เริ่มแรกรู้จักก็เป็นเพื่อนกันดี เอาไปเอามาฮิฮะสนุกสดใสด้วยกันไปซะนี่

เกิดวันเสาร์
วันนี้ไม่เหมาะกับการทำอะไรใหม่ๆ เพราะเป็นวันอับโชค ไม่ค่อยขยับก้าวหน้าของคุณ และอย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญ รอพรุ่งนี้ดีกว่า เรื่องที่เสียทะรูดทะราดคือการเงิน จะฝืดเยอะ แต่สิ่งใดที่ต้องใช้ความเด็ดขาดไม่ลังเลในการตัดสินใจ ทำซะ จะแก้ปัญหาได้ อย่าไปมัวเงื้อๆ ง่าๆ อยู่ มันจะได้ของราคาถูกกลับมา ของแพงจะวิ่งหนี ความรักนั้นกัดกันง่าย อย่าใจร้อน อารมณ์จะปรี๊ดปร๊าดง่าย เย็นๆ ไว้บ้างนะโยม

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์