แจงภาพสาวใส่บิกินีขึ้นสี่ล้อแดงว่อนเน็ต!! ถูกด่ายับ

แจงภาพสาวใส่บิกินีขึ้นสี่ล้อแดงว่อนเน็ต!! ถูกด่ายับ

แจงภาพสาวใส่บิกินีขึ้นสี่ล้อแดงว่อนเน็ต!! ถูกด่ายับ-ชี้กระทบภาพลักษณ์ท่องเที่ยว

 เมื่อวันที่ 17 มี.ค. นายพรชัย จิตรนวเสถียร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดเชียงใหม่

 กล่าวถึงกรณีมีการแชร์ภาพเหมือนหญิงสาวใส่บิกีนีกำลังขึ้นรถสี่ล้อแดงใน จ.เชียงใหม่ว่า ตนเห็นภาพแล้ว มองว่าไม่เหมาะสมอย่างมาก โดยเฉพาะ จ.เชียงใหม่ ที่มีมนต์เสน่ห์ ด้านการท่องเที่ยว จากจุดเแข็งและจุดขาย การท่องเที่ยวด้านศาสนา ประเพณี วัฒนธรรม และภูมิปัญญา และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ โดยเฉพาะกลางคืนก็พัฒนาตัวเองมากจากปริมาณของนักท่องเที่ยว อย่างมีผู้ประกอบการรายใหม่ที่เข้ามาให้ความสนุกสนานบันเทิงแก่นักท่องเที่ยว แต่อาจเกิดจาการบริหารจัดการที่ไม่สอดคล้องแนวทางและทิศทางด้านการท่องเที่ยวของจังหวัด 

 อย่างไรก็ตามภาพที่ออกมาเป็นผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ รุนแรงมาก กระทบต่อจุดแข็งของจังหวัด

ทางสมาคมฯ จะเข้าไปพูดคุยในเบื้องต้น เพื่อให้มีการบริหารจัดการที่ดีขึ้น เพื่อไม่ทำลายภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวให้เสียไป ส่วนตัวเห็นว่าหากยังไม่มีการปรับปรุงดำเนินการแก้ไข ก็จะประสานเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าดำเนินการ พร้อมใช้มาตรการทางกฎหมายเข้าไปบังคับใช้ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่

ด้านนายวุฒิภัทร คงตัน ผู้ประกอบการขับรถสี่ล้อแดง ที่มีการนำภาพเหมือนหญิงสาวสวมบิกินี มายืนอยู่ด้านหลังรถ ที่มีนักท่องเที่ยวอยู่

และมีการแชร์ภาพอย่างกว้างขวาง กล่าวว่า เป็นภาพของตนเองจริง ถ่ายมาเพียงภาพเดียว ซึ่งเป็นสถานบริการคาบาเร่ ที่นักเต้นเป็นสาวประเภทสอง ไม่ใช้ผู้หญิง มายืนเพื่อทักทายและส่งลูกค้าที่มาชมการแสดง อยู่บริเวณลานจอดรถของสถานบริการ ไม่ได้เดินออกมาตามถนน แต่ภาพที่ออกมาแล้วดูไม่เหมาะสม ก็ต้องขอโทษ เพราะถ่ายมาเพื่อให้เพื่อนดูแบบขำๆ เท่านั้น ไม่ได้คิดอะไร ให้เพื่อนดูว่ามารับลูกค้าที่คาบาเร่โชว์ แต่งตัวแบบนี้เท่านั้น 

 อย่างไรก็ตามภาพที่ออกมาอาจจะดูไม่เหมาะสมเพราะชุดที่สวมใส่ ก็ต่างคนต่างมุมมอง แต่ก็ได้ลบภาพดังกล่าวไปแล้ว เพราะหวั่นจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว ก็ฝากถึงผู้ที่โพสต์ภาพต่างๆ ก็ควรพิจารณาก่อน เพราะจะทำให้เกิดผลเสียตามมาได้ ต้องฝากขอโทษทุกคนด้วย


แจงภาพสาวใส่บิกินีขึ้นสี่ล้อแดงว่อนเน็ต!! ถูกด่ายับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์