รองฯอั๋น เคลียร์ ยันไม่เคยยุ่งเงิน ไฮโซตั้ม

'รองฯอั๋น'

ถึงคราวต้องออกโรงมาเคลียร์บ้าง สำหรับ รองฯอั๋น พ.ต.ท. อรรถพล อิทธโยภาสกุล ที่ถึอว่าเป็นตัวต้นเรื่องเลยก็ว่าได้ จากกรณีข่าวอื้อฉาว ฉะกันไปมา กับ ไฮโซตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์ และแถมพ่วง หมอแอร์ พ.ต.ท. หญิง อัญชุลี ธีรวงษ์ไพศาล ที่ก่อนหน้านี้ ไฮโซตั๋มบุกไปฉะ กับหมอแอร์ ว่าเป็นมือที่สามแย่งรองฯอั๋น ถึงคลีนิคที่หมอแอร์จัดงานแถลงข่าว 

ล่าสุด รองฯอั๋น ก็ต้องขอออกมาเคลียร์โดยโพสข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัว ยืนยันความสัมพันธ์ของตนกับหมอแอร์ว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย เป็นแค่เพื่อนร่วมงานทางธุรกิจกันเท่านั้น และไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องเงินๆ ทองๆ ตามที่ ไฮโซตั๋ม กล่าวหาแต่อย่างใด .....

"การที่ไม่ตอบโต้ หรือ การนิ่งเงียบ เป็นการให้เกียรติกับทุกฝ่ายในความคิดของผม แต่มาถึงตอนนี้ ยังมีประเด็นที่เข้าใจผิดในเรื่องเดิมซ้ำๆ ดังนั้นผมขอชี้แจง ข้อมูลจริงที่สำคัญ จะได้ไม่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และมีการโต้เถียงกันนะครับ

1 การยุติความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคน 2 คน และสาเหตุจริงๆคืออะไร ขอให้เป็นเรื่องสำหรับคน 2 คน แต่ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องเงินตามที่ถูกกล่าวหา ตลอดระยะเวลาที่คบกันไม่เคยเอาเปรียบ หรือ หลอกลวงใดๆ คบกันตามปกติ ต่างฝ่ายต่างหยิบยื่นสิ่งดีๆให้กัน มีการพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคต ซึ่งเป็นธรรมดาของคนที่คบหากัน แต่ได้ยุติความสัมพันธ์ไปก่อน โดยที่ยังไม่ได้หมั้นหมาย และ ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้เจอกัน 
2 การที่ยุติความสัมพันธ์ ไม่มีประเด็นมือที่สาม คุณหมอแอร์คือเพื่อนร่วมงาน ที่ได้รับมอบหมายซึ่งต้องทำงานด้วยกันบ่อยครั้ง โดยผมถือโอกาสปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และได้รับการแนะนำ ชี้แนะจากทางคุณหมอแอร์ ซึ่งมีการพบป่ะพูดคุยกับคุณหมอแอร์และทีมงานที่มีความรู้เรื่องนี้จริงครับ แค่ไม่กี่ครั้ง ในที่สาธารณะ เพื่อนและคนใกล้ชิดทราบดีทั่วกันว่าเราไม่ได้มีความสัมพันธ์นอกเหนือจากเพื่อนร่วมงาน ทุกวันนี้ก็ยังอยู่คนเดียว ไม่ได้คบกับใคร ท้าให้พิสูจน์ได้เลยครับ

ความจริงก็คือความจริง ที่ผ่านมาอาจมีการเข้าใจผิดกันจากข้อมูลที่คลาดเคลื่อน อย่างไรก็ตาม สิ่งใดที่ทำไปทั้งที่เจตนาและไม่เจตนา แล้วทำให้ท่านใดเสียหายเดือดร้อน ต้องขออภัยไว้ตรงนี้ และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมตลอดมานะครับ"

'รองฯอั๋น'


'รองฯอั๋น'


ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม


ไฮโซตั๋ม ไฮโซตั๋ม


หมอแอร์หมอแอร์


เกริ่นนำโดย teenee.com 
ขอบคุณข้อมูล FB :: Aun Pol

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์