หนุ่มเมาหนัก!!เกาะสมุยเดินตกท่อ โดนงูกัด!! ฉุนตื้บตายคาที่

หนุ่มเมาหนัก!!เกาะสมุยเดินตกท่อ โดนงูกัด!! ฉุนตื้บตายคาที่

หนุ่มเมาหนัก!!จ.สุราษฎร์ธานี เดินเซตกท่อ โดนงูเหลือมยาวกว่า 1 เมตร กัดข้อเท้า!! ฉุน!! กระทืบ-ตี ตายคาที่ หลังนั่งทำแผลตัดพ้องู "ไม่น่าใจเสาะเลย ทีกัดกูได้ แต่พอกูกระทืบเสือกตาย " ลั่น!! แจ้งความเอาผิดงูฐานทำร้ายร่างกาย

เมื่อวันที่ (16 มี.ค.58) ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊กคุณ "Panawat Panyanarakul" เป็นหนึ่งในสมาชิกรวมพลคนสมุย ได้โพสต์ภาพ ชายไทยนิรนาม อายุประมาณ 30-35 ปี ลักษณะมีอาการคล้ายคนเมา ที่กำลังนั่งเช็ดเลือดที่บริเวณข้อเท้าด้านขวา อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้กับพบงูเหลือยาวกว่า 1 เมตร โดยชายคนดังกล่าวได้เช็ดเลือดไปพร้อมตัดพ้องูว่า "ไม่น่าใจเสาะเลย ทีกัดกูได้ แต่พอกูกระทืบเสือกตาย "

ทั้งนี้ชายคนดังกล่าวยังพูดต่อว่า หากทำแผลเสร็จจะนำงูตัวดังกล่าวไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อเอาผิดกับงูดังกล่าวด้วย ทำให้กลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกอนนไลน์อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม นายปณวัฒน์ ปัญญานรกุล เจ้าของเพจเปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยชายคนดังกล่าวนั้นมีอาการมึนเมาอย่างหนัก จนเดินพลัดตกลงไปในท่อบริเวณหน้าตลาดสดบ้านละไม หมู่ 3 ต.มะเร็ต เป็นเหตุทำให้โดนงูเหลือนที่ได้นอนขดอยู่ในท่อฉกกัดเข้าที่บริเวณข้อเท้า ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโห ใช้เท้ากระทืบและตีงูจนตายคาที่ ก่อนนำซากมาวางไว้ที่ร้านสะดวกซื้อหน้าตลาดสดบ้านละไม ก่อนที่จะทำแผลและบ่นด่างูไปด้วย และได้นำกระสอบมาใส่ซากงูเพื่อนำไปมอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดกับงูฐานทำร้ายร่างกาย แต่งูทนพิษบาดแผลไม่ไหวตายไปเสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์