สาวมาเลย์หลับในขับรถชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

สาวมาเลย์หลับในขับรถชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

สาวมาเลย์หลับในขับรถชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ 5 ศพ สลดดช.วัย 2 เดือนตายด้วย!!

 วันที่ 15 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมี่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.พิชิต เจ๊ะโส๊ะ ร้อยเวร สภ.ละงู จ.สตูล รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนยนต์ชนเสาไฟฟ้า ริมถนนสายตรัง-สตูล ในเขตพื้นที่บ้านป่าเสม็ด ม.11 ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล จากนั้นจึงรายงานผู้บังคับบัญชา และพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชัย เทศนอก ผกก.สภ.ละงู มูลยนิธิร่มไทร จ.สตูล ชุดกู้ภัย อบต.กำแพง ชุดกู้ภัยเทศบาล ต.กำแพง และรถกู้ภัย รพ.ละงู ไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์แบบ 5 ประตู สีขาว ทะเบียน เคซีเอส 839 ยี่ห้อโปรตอน สภาพพังยับเยินทั้งคัน ติดคาเสาไฟฟาแรงสูงข้างถนน โดยมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส บางรายกระเด็นออกมานอกรถ บางรายติดอยู่ในรถ จนท.ต้องใช้เครื่องตัดเหล็ก ช่วยนำศพคนเจ็บส่ง รพ.ละงู ทั้งหมด 4 คน แต่เนื่องจากบาดเจ็บสาหัส ทาง รพ.ละงู ต้องส่งต่อไปยัง รพ.ประจำ จ.สตูล และ รพ.ประจำ จ.ตรัง แห่งละ 2 คน 

 นอกจากนั้นพบผู้เสียชีวิตคาที่จำนวน 5 ศพ บางศพติดอยู่ในรถ และบางศพกระเด็นออกมานอกรถ โดยจนท.ทราบชื่อผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ศพ คือ นายราฟานดี บินอับดุล รามาน อายุ 48 ปี นางยารำละ บินตี อาดัม อายุ 60 ปี นางนูอานีซา บินตี อับดุลรามาน อายุ 28 ปี และมีเด็กชายอายุ 2 เดือน 1 ราย (ไม่ทราบชื่อ) เด็กชายอายุ 4 ขวบ 1 ราย (ไม่ทราบชื่อ) ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน จนท.ยังไม่ทราบชื่อ 

 จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งหมดเดินทางมาจากรัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย ไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ขากลับรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูง พอถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนโล่งไม่มีสิ่งกีดขวาง แต่รถกลับเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างถนน จนท.สันนิษฐานว่าคนขับน่าจะหลับใน และรถพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้มีคนเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว  

 โดยในเบื้องต้น จนท.สอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ครั้งแรก ทราบว่าคนขับรถ คือ นางนูอานีซา บินตี อับดุลรามาน อย่างไรก็ตาม จนท.จะได้สอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 สำหรับความคืบหน้าศพผู้เสียชีวิต ที่แพทย์รพ.ละงู ส่งมาเก็บที่รพ.สตูล นั้น ทางญาติจากรัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย รับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดแล้วในวันที่ 15 มี.ค. นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์