ลาง! สาวใหญ่เห็นสามีไม่มีหัว รุ่งขึ้นพบจมน้ำตายในบ่อ

ลาง! สาวใหญ่เห็นสามีไม่มีหัว รุ่งขึ้นพบจมน้ำตายในบ่อ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 มี.ค. 58 พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา เดินทางตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุจมน้ำ บริเวณบ่อน้ำข้างสนามบินเล็ก ซ.ทุ่งกลม-ตาลหมัน 29 ม.14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายไหม โคตะริน อายุ 52 ปี ชาวจังหวัดอำนาจเจริญ นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าลอยอยู่ในบ่อน้ำ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ที่ศพพบถุงปุ๋ยทำกระเป๋าสะพายข้าง ภายในพบรองเท้าแตะ 1 คู่ ที่ข้อมือสวมนาฬิกาที่เวลาหยุดเดินประมาณ 15.00 น. วานนี้

ด้าน น.ส.ไสว กองกาย ภรรยาผู้เสียชีวิต เผยว่า คืนก่อนนอนอยู่กับสามีบนเตียง และเห็นว่าสามีตนเองไม่มีศีรษะ แต่เมื่อเอามือไปจับพบว่ามีศีรษะอยู่ ยืนยันตนไม่ได้ฝัน และตอนเช้าเมื่อวานตนพยายามห้ามสามีออกมาข้างนอก เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะสามีบอกว่าจะออกมาหาปลากับหอย แต่ตนต้องทำงาน กลับมาบ้านไม่เห็นสามีก็ออกตามหา จนมาวันนี้มีคนไปบอกว่าพบสามีเสียชีวิต

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตลงไปหาปลาและหอย เกิดเป็นตะคริงจึงจมน้ำเสียชีวิต เบื้องต้นนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก :: springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์