ผู้โดยสารโวยสายฉีดก้นหาย!!! ตัดเหี้ยนห้องน้ำสนามบินกระบี่

ผู้โดยสารโวยสายฉีดก้นหาย!!! ตัดเหี้ยนห้องน้ำสนามบินกระบี่

10 มี.ค.58  ผู้สื่อข่าว ได้รับการร้องเรียน จากผู้โดยสารที่ใช้บริการท่าอากาศยานกระบี่  และยังมีการร้องเรียนผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวาง

ว่าขณะนี้ ผู้โดยสารกำลังประสบปัญหาการใช้ห้องน้ำ ภายในอาคารที่พักโดยสาร ท่าอากาศยานกระบี่ อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ทั้งห้องน้ำที่อยู่ในอาคารที่พักผู้โดยสาร ระหว่างประเทศ(อาคาร1) และอาคารที่พักผู้โดยสารภายในประเทศ (อาคาร2) เนื่องจากสายฉีดชำระได้ภายในห้องน้ำ ทุกห้องที่มีให้บริการทั้งหมดได้หายไป โดยอาคาร2 ห้องน้ำชายและหญิง รวมทั้งหมด12 ห้อง ไม่มีสายฉีดชำระแม้แต่ห้องเดียว ส่วนอาคาร 1 ซึ่งมีอยู่ 6 ห้อง รวมถึงห้องน้ำคนพิการก็ไม่มีเช่นกัน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ภายในห้องน้ำแต่ละห้อง

 พบมีร่องรอยการถอดสายหัวฉีดออกไป เหลือแต่ที่แขวนสายฉีด และก็อกเปิดปิดน้ำ มีแต่กระดาษชำระไว้ทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว ทำให้เกิดความไม่สะดวกเวลาเข้าห้องน้ำ ในการชำระทำความสะอาด ผู้โดยสาร หรือ พนักงานที่ทำงานภายในอาคาร ต้องนำน้ำใส่ขวดพาเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อชำระทำความสะอาด  
           
จากการ สอบถามผู้โดยสารที่มาใช้บริการท่าอากาศยานกระบี่ ทราบว่า สายฉีดชำระห้องน้ำ ภายในอาคารที่พักผู้โดยสาร ทั้งสองอาคาร


 เคยมีสายฉีดชำระครบทุกห้อง แต่เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา พบว่า มีร่องรอยถูกถอดออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงอยากเรียกร้องให้ผู้บริหารท่าอากาศยาน เร่งแก้ไข เพราะขณะนี้ ผู้โดยสาร ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนไทย ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากมาก เพราะไม่ชินกับการใช้กระดาษชำระ โดยเฉพาะสุภาพสตรีต้องพกขวดน้ำเข้าไปเวลาใช้ห้องน้ำทุกครั้ง โดยเฉพาะช่วงนี้เที่ยวบินจีน ทั้งเช่าเหมาลำและเที่ยวบินประจำ มาลงที่ท่าอากาศยานกระบี่ ทุกวัน ห้องน้ำจะเกิดความสกปรก เป็นอย่างมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์