คลิปรองเท้าตบหน้า นร. ครูรับทำผิด เผยแค่อยากสั่งสอน(มีคลิป)

 คลิปรองเท้าตบหน้า นร. ครูรับทำผิด เผยแค่อยากสั่งสอน(มีคลิป)

ว่อนเน็ต คลิปครูใช้ร้องเท้าตบหน้านร. เจ้าตัวรับทำผิด เผยแค่อยากสั่งสอน(มีคลิป)

วันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีการโพสต์ภาพคลิปวีดีโอผ่านโซเชียลมีเดียและส่งต่อๆ กัน เป็นภาพคุณครูคนหนึ่ง

  สอนอยู่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใช้รองเท้า ตบหน้าเด็กทีละคน โดยระบุว่าเพื่อเป็นการแสดงความอำลา เนื่องจากโรงเรียนปิดภาคเรียนแล้ว โดยมีผู้แสดงความคิดเห็นกันต่างๆนา บางคนแสดงความคิดเห็นว่า สอบถามจรรยาบรรณของความเป็นครู และความเหมาะสมหรือไม่ที่ใช้รองเท้า มาสัมผัสที่ใบหน้า บางรายได้แสดงความคิดเห็นว่า เป็นการอบรมสั่งสอนและการใช้รองเท้าที่สัมผัสที่ใบหน้าไม่ได้มีความรุนแรง อะไร

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบจนทราบภาพเหตุการณ์ใน คลิปเกิดขึ้นที่โรงเรียนอยุธยานุสรณ์ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบนางสุกัลยา หล่อประเสริฐ์ อายุ 58 ปี อาจารย์สอนวิชาสังคม และอาจารย์ฝ่ายปกครอง

 เปิดเผยว่าตนเห็นคลิปวีดีโอดังกล่าวแล้ว และยอมรับในความผิดพลาดต่อสิ่งที่กระทำไป
ภาพเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า ซึ่งมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5  มาฟังผลการสอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พุดคุยกับเด็กนักเรียนห้องนี้ ซึ่งเป็นห้องที่ค่อนข้างจะเกเรเอาไว้ว่า  วันที่เรียนจบชั้นม.5 ครูจะขอฝากคำสั่งสอนของครูที่เคี่ยวเข็ญทุกคนมาโดยตลอด จะขอใช้รองเท้าสัมผัสที่ใบหน้านักเรียนทุกคน   

 จน มาถึงวันนี้ได้ใช้รองเท้าซึ่งเช็ดกับกระโปรงก่อนแล้ว ให้เด็กที่เดินออกจากห้องที่ละคนนำรองเท้าสัมผัสที่หน้าทุกคน  เพราะความรักเด็กทุกคนเหมือนลูกหลานและไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้าย  พฤติกรรมที่ตนเองทำไปเป็นการกระทำที่ไม่เหมาสม ฝากขอโทษผู้ปกครองเด็กทุกคนกับสิ่งที่ทำลงไป และจะไม่กระทำในลักษณะนี้อีก  

ด้าน นายโกวิท ดนตรีเสนาะ ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า สิ่งที่คุณครูทำไปไม่ได้เป็นนโยบายของโรงเรียนว่าต้องมีการระทำแบบนี้

 จากการสอบสวนครูบอกว่าได้อบรมสั่งสอนนักเรียนมานาน รักเหมือนลูกหลานเป็นครอบครัวเดียวกัน ทำไปโดยคิดไม่เท่าถึงการณ์ และสังคมไทยเรายอมรับไม่ได้กับการที่เอารองเท้ามาสัมผัสที่ใบหน้าหรือศีรษะ ภาพที่ออกไปจึงดูไม่เหมาะสม ได้ว่ากล่าวตักเตือนอาจารย์ และไม่ให้กระทำการในลักษณะนี้อีก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์