ตู้คอนเทนเนอร์ร่วงทับรถตู้ บาดเจ็บ 2 พหลโยธินขาออก-ต่างระดับบางขัน

ตู้คอนเทนเนอร์ร่วงทับรถตู้ บาดเจ็บ 2 พหลโยธินขาออก-ต่างระดับบางขัน

ตู้คอนเทนเนอร์ร่วงทับรถตู้ บาดเจ็บ 2 พหลโยธินขาออก-ต่างระดับบางขันจราจรอัมพาต!!

 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 มี.ค. พ.ต.ต.สรายุทธ แสงทอง สารวัตรจราจร สภ.คลองหลวง

 ได้รับแจ้งเหตุมีรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ทำตู้ร่วงทับรถตู้ที่วิ่งผ่านมาเจ็บ 2 ราย ทำตู้ร่วง 2 ตู้ขวางถนนพหลโยธินขาออกต่างระดับบางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ขับรถออกไปทาง นวนคร

 ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงตัวแม่หมายเลขทะเบียน 78-6647 กรุงเทพฯ ตัวพ่วง 78-6652 กรุงเทพฯ ของบริษัท เค.เอ็ม.ที.ทรานสปอร์ต จำกัด

 มีนายกล้าหาญ แก้วบุญเรือง อายุ 33 ปี คนขับ พบตู้คอนเทนเนอร์ร่วงหล่นไปทางช่องทางคู่ขนานเบี่ยงไป ม.ธรรมศาสตร์ ตู้คอนเทนเนอร์ที่หล่นไปทางเบี่ยงเลี้ยวซ้ายถนนเชียงรากไปทับรถตู้หมายเลขทะเบียน ฮพ 7267 กรุงเทพฯ เป็นรถรับส่งพนักงานในอุตสาหกรรมไฮเทค ได้รับบาดเจ็บไม่มาก 2 ราย มีนายสุจิน เข็มทรัพย์ อายุ 43 ปี และอีกตู้หนึ่งร่วงอยู่ข้างรถช่องทางด่วน ทำให้รถที่จะเลี้ยวซ้ายไปถนนเชียงราก คลองหลวง เกิดติดขัด และช่องทางด่วนรถชะลอตัว ทำให้รถที่จะวิ่งออกต่างจังหวัด ติดเป็นทางยาว

จากการสอบถามนายกล้าหาญแก้วบุญเรือง คนขับรถพ่วง แจ้งว่า ตนรับตู้คอนเทนเนอร์ภายในบรรจุเครื่องจักรอุตสาหกรรม มาจากท่าเรือคลองเตย จะนำไปส่งที่โรงงานโรจนะฯ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขับมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถขับอยู่ด้านหน้าเบรกเพื่อออกทางเบี่ยงซ้าย ทำให้ตนเบรกรถกะทันหัน ทำให้ตู้คอนเทนเนอร์ร่วงหล่นไปทับรถตู้รับส่งพนักงาน 1 ตู้ และหล่นข้างรถอีก 1 ตัว 

 ส่วนนายสุจิน เข็มทรัพย์ คนขับรถตู้ บอกว่า ตนรับพนักงานตามรายทาง เพื่อไปส่งที่โรงงานแถวโรจนะ

 โดยมีพนักงานนั่งมาด้วยจำนวน 2 คน ได้รับบาดเจ็บไม่มาก ทำให้การจราจร รถติดกันยาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานรถเครน มาทำการยกตู้ออก ซึ่งจะใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง คาดว่าจะถึงเที่ยงวันจึงจะแล้วเสร็จ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์