ยึดตู้พนัน-ตู้เกมไฟฟ้า40ตู้กลางเมืองภูเก็ต

ยึดตู้พนัน-ตู้เกมไฟฟ้า40ตู้กลางเมืองภูเก็ต

ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เข้าตรวจค้นห้องเช่าในซอยพะเนียง ต.ตลาดใหญ่ หลังสงสัยว่าจะมีสิ่งผิดกฏหมายซุกซ่อน พบของกลางเป็นตู้พนันและตู้เกมไฟฟ้ากว่า 40 ตู้ หลายตู้มีสภาพพร้อมใช้งาน คาดผู้ประกอบการกลัวถูกจับกุม จึงนำมาซุกซ่อนไว้

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลื้ยง สว.สส.สภ.เมือง จ.ภูเก็ต

นำกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 142/2 ซอยพะเนียง ถนนเยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต หลังได้รับแจ้งจากทางเจ้าของบ้านว่า ห้องเช่าหลังดังกล่าวมีหญิงสาวชาวพม่ามาขอเช่าตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ในราคาเดือนละ 4,000 บาท พร้อมกับจ่ายล่วงหน้า 2 เดือน เป็นเงิน 8,000 บาท แต่เมื่อครบกำหนดต้องจ่ายค่าเช่าอีกครั้งในเดือน มี.ค. นี้ กลับไม่สามารถติดต่อผู้เช่าได้ จึงเกรงว่าภายในอาจมีการซุกซ่อนสิ่งผิดกฎหมาย

จากการตรวจสอบพบ ว่าประตูห้องเช่าดังกล่าวถูกล็อคด้วยกุญแจจากด้านนอกอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่ได้ใช้คีมตัดกุญแจเข้าไปตรวจดูภายใน

ก็พบตู้พนันและตู้เกมไฟฟ้าถูกวางเรียงกันอยู่เป็นจำนวนมาก นับได้ทั้งสิ้น 40 ตู้ หลายตู้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน มีเพียงบางตู้ที่มีการถอดแผงวงจรออกไป ทั้งนี้ไม่พบหลักฐานว่ามีผู้ใดเป็นเจ้าของ จึงยึดไปไว้ที่ สภ.เมืองภูเก็ต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่คาดว่า หญิงสาวชาวพม่าที่มาเช่าห้องน่าจะได้รับการว่าจ้างจากนายทุนผู้ประกอบการ ให้มาเช่าห้องสำหรับเก็บตู้พนันและตู้เกม เนื่องจากเกรงว่าจะถูกตรวจค้นจับกุม เพราะที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้มีการกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายอย่างหนักในพื้นที่ ซึ่งตำรวจจะเร่งสืบหาตัวเจ้าของตู้พนันรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์