หลอนกันเลย ! วีลแชร์ไร้คนนั่ง เคลื่อนเองกลางงานศพ

หลอนกันเลย ! วีลแชร์ไร้คนนั่ง เคลื่อนเองกลางงานศพ

วีลแชร์ไร้คนนั่ง เลื่อนไปมาเองขณะที่พระภิกษุุกำลังสวดอภิธรรมศพอยู่บนศาลาวัด กลางงานศพ

วานนี้ (4 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เกิดกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวโซเชียล ถึงกรณีที่มี รถเข็นเก้าอี้วีลแชร์ตัวหนึ่งขยับและเคลื่อนที่ได้เอง ก่อนจะวนเวียนอยู่ที่หน้าเมรุ ขณะที่พระภิกษุุกำลังประกอบพิธีสวดอภิธรรมศพอยู่บนศาลาวัด กลางงานศพ

คลิปวิดีโอชื่อว่า "ขนลุก!! เมื่อถ่ายวิดีโอในงานศพแล้วเจอแบบนี้..." โดยความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ  โดยวิดีโอเป็นเหตุการณ์บรรยากาศพิธีศพในวัดแห่งหนึ่ง ท่ามกลางเสียงพระภิกษุกำลังสวดอภิธรรมศพอยู่ แต่ทว่าคนถ่ายคลิปนี้ถึงกับเกิดอาการตกใจ เมื่อเห็นวีลแชร์คันหนึ่งเคลื่อนที่ได้เอง คล้ายกับมีการบังคับทิศทาง วีลแชร์มุ่งตรงไปที่หน้าเมรุ ก่อนจะหยุดและเคลื่อนที่เลี้ยวกลับมาหาทางที่คนบันทึกคลิปภาพเอาไว้ ก่อนจะหยุดสนิทอยู่กลางลานวัด บริเวณหน้าเมรุ

ทั้งนี้ หลังจากที่วิดีโอนี้ ได้ถูกโพสต์เผยแพร่ลงไปทางสื่อสังคมออนไลน์ ได้เกิดสร้างงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก บ้างก็เสียงว่าอาจจะเป็นสิ่งลี้ลับที่ไม่อาจจะพิสูจน์ได้ที่เกิดขึ้นระหว่างพิธีงานศพ แต่ก็มีผู้คนจำนวนหนึ่งวิเคราะห์ว่า วีลแชร์คันดังกล่าวอาจจะมีคนบังคับทิศทางและตั้งใจให้เป็นเช่นนั้น ส่วนคลิปนั้นก็ดูจงใจ คล้ายกับตั้งใจให้เกิดเหตุดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งคอมเม้นที่ สันนิษฐานว่า การที่เก้าอี้วีลแชร์คันดังกล่าวสามารถเลื่อนเองได้นั้น เป็นเพราะ เกิดจากสภาพอากาศโดยทั่วไปภายในวัด ประกอบกับ วิลแชร์นั้นมีน้ำหนักไม่มากจึง สามารถเคลื่อนที่เองตามทิศทางต่างๆได้ จึงอาจจะไม่ใช่เรื่องลี้ลับหรือพิศวงอย่างที่ร่ำลือกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์