ไอเดียเก๋!! ร้านตัดผม ติดตั้งบิ๊กไบก์เด็ก ดึงดูดใจลูกค้าตัวน้อย

ไอเดียเก๋!! ร้านตัดผม ติดตั้งบิ๊กไบก์เด็ก ดึงดูดใจลูกค้าตัวน้อย

ไอเดียเก๋!! ร้านตัดผม ติดตั้งบิ๊กไบก์เด็ก ดึงดูดใจลูกค้าตัวน้อย-เลิกงอแง

 วันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้มีร้านตัดผมแห่งหนึ่ง


 ใช้วิธีการที่แปลกใหม่เพื่อดึงดูดลูกค้ารุ่นเยาว์ให้อยากมาใช้บริการ โดยร้านตัดผมแห่งนี้ชื่อว่า “ร้านเฟรม บาร์เบอร์” ตั้งอยู่บริเวณตลาดพิมายเมืองใหม่ หมู่ 14 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีนายหนึ่ง แท่นนิล อายุ 43 ปี เป็นเจ้าของร้าน และช่างตัดผม ซึ่งร้านเป็นห้องแถว 2 ชั้น ดัดแปลงชั้นล่างให้เป็นร้านตัดผม มีเก้าอี้สำหรับให้บริการลูกค้าตัดผม จำนวน 5 ตัว โดยเก้าอี้ 3 ตัว เป็นเก้าอี้ตัดผมปกติ เหมือนร้านทั่วไป แต่เก้าอี้อีก 2 ตัว ได้ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของเล่นเด็ก มาติดตั้งแทน ซึ่งสร้างความสนใจให้กับลูกค้ารุ่นเยาว์เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้นายหนึ่ง แทนนิล เจ้าของร้านตัดผมไอเดียแปลกนี้ กล่าวว่า ตนเปิดร้านตัดผมมาได้ 2 ปีแล้ว

 ซึ่งที่ผ่านมาเมื่อลูกค้าที่เป็นเด็กมาใช้บริการ มักจะมีปัญหาหลายอย่าง อาทิ เด็กไม่อยากนั่งตัดผมนานๆ เด็กซุกซนเดี๋ยวลุก เดี๋ยวนั่ง และเด็กมีอาการร้องไห้งอแง ไม่อยากตัดผม ดังนั้นจึงสร้างความลำบากใจให้กับผู้ปกครอง และช่างตัดผมเป็นอย่างมาก 

ต่อมาตนได้ไปเห็นสวนสนุกในห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเด็กๆ พากันนั่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเล่นกันอย่างสนุกสนาน

 จึงเกิดได้ไอเดียและไปหาซื้อรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ามา จำนวน 2 คัน ลักษณะคล้ายบิ๊กไบก์ สีเขียวกับสีแดง ราคาคันละ 2,000 บาท มาติดตั้งให้ลูกค้าที่เป็นเด็กทดลองนั่งดู ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบของเด็กมาก ปัญหาต่างๆ ก็หมดไป 

เนื่องจากรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า จะมีเสียงดนตรี และไฟหน้า ไฟหลังกระพริบได้ ส่งผลให้ร้านแห่งนี้มีผู้ปกครองนำบุตรหลานมาใช้บริการประจำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดค่าบริการเพิ่ม โดยการตัดผมผู้ใหญ่ ราคา 70 บาท ส่วนเด็กราคา 50 บาท เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 – 19.30 น. 

ไอเดียเก๋!! ร้านตัดผม ติดตั้งบิ๊กไบก์เด็ก ดึงดูดใจลูกค้าตัวน้อย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์