อื้อฮือ!!ชุดชั้นในใส่แล้ว ของคนเครื่องแบบตำรวจ-ทหาร ขายได้ราคาแพง

อื้อฮือ!!ชุดชั้นในใส่แล้ว ของคนเครื่องแบบตำรวจ-ทหาร ขายได้ราคาแพง

รวบบุรุษพยาบาลหนุ่ม ตระเวนลักชุดชั้นในชาย ขายทางเฟซบุ๊ก โดยพบว่าชุดชั้นในของคนเครื่องแบบ ตำรวจ-ทหาร จะขายได้ในราคาแพง


พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก ผู้กำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ภาค 3 แถลงข่าว จับกุมนายภาวิช  หรือเต้อ  บุราสิทธิ์ อายุ 29 ปี  ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ทำงานเป็นบุรุษพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนในเขตเมืองนครราชสีมา พร้อมของกลางชุดชั้นในชายจำนวนหลายร้อยตัว 
 
พ.ต.อ.ณรงค์ เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งมีคนร้ายลักทรัพย์ชุดชั้นในชายของนักเรียนนายสิบตำรวจ 


นศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 นครราชสีมา บ่อยครั้ง จึงได้สืบสวนทางลับ พบในโลกออนไลน์ เครือข่ายเฟซบุ๊ก มีผู้ใช้นามแฝงว่า “อั้ยโจร กลับใจ “ แสดงสถานะพร้อมภาพถ่ายเสนอขายชุดชั้นในชาย จึงวางแผนติดต่อขอซื้อกางเกงใน 3 ตัว ผ้าขาวม้า 1 ผืน ราคา 500 บาท โดยให้ส่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ หลังจากได้รับสินค้า จึงแกะรอยที่อยู่ของผู้ส่ง ระบุพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง จึงตรวจค้นสถานที่ต้องสงสัย พบชุดชั้นในชายจำนวนมาก  ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องของนายภาวิช


นายภาวิช รับสารภาพว่า ได้ตระเวนลักชุดชั้นในชายของนักเรียนนายสิบตำรวจ ฉวยโอกาสช่วงออกไปฝึกภาคปฏิบัติ หรือเรียนหนังสือ 


จากนั้นได้เอาไปขายผ่านทางเฟซบุ๊ก  โดยส่วนใหญ่นิยมของบรรดาคนในเครื่องแบบ ตำรวจ-ทหาร จึงสามารถโก่งราคาขายได้มากกว่าปกติ ลูกค้าซื้อไป จะนำไปสร้างจินตนาการทางเพศ โดยสูดดม เพื่อกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ระหว่างสำเร็จความใคร่  เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์หรือรับของโจร นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอหอ   เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์