ชาวโคราชเฮงถูกรางวัลที่ 1 สองราย รวยพริบตา

ชาวโคราชเฮงถูกรางวัลที่ 1 สองราย รวยพริบตา

แม่ค้ากาแฟโบราณชาวโคราช เฮ ถูกลอตเตอรี่สลากพิเศษรางวัลที่ 1 งวดนี้ รับทรัพย์เหนาะๆ 6 ล้าน เผยก่อนรับโชคก้อนโตเพิ่งพาครอบครัวไปเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล เสริมดวงมาหมาดๆ ไม่คาดว่าจะรับโชคทันตาเห็น ส่วนอีกรายหนุ่ม บ้านเดียวกัน แม่ค้าลอตเตอรี่นำโชคหยิบเลขให้ 2 ใบ ถูกรางวัลที่1 รับ 8 ร้านรวยพริบตา


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.กุศล แก้วสารพัดนึก พงส.สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

 กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก น.ส.อรสิริญชนาสิรวีร์กุล อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่10 ต.หนองแวง อ.เทพารักษ์ พร้อม นายสกลสุพัฒน์ สิรวีร์กุล อายุ 34 ปี อุ้มลูกชายและลูกสาว วัย 8 ขวบ และ 4 ขวบ ตามลำดับ นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 240237ชุดที่ 91-92 เป็นสลากแบบพิเศษ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2558 ได้รับเงินรางวัล 6ล้านบาท เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน ด้วยความตื่นเต้นดีใจ โดย น.ส.อรสิริญชนา เปิดเผยว่า ปกติตนเองและสามี จะตั้งร้านแผงลอย ขายกาแฟโบราณอยู่ที่หน้าร้านทิศาพรพลาซ่า ต.ด่านขุนทด โดยจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จากพ่อค้า-แม่ค้าเร่ ติดไว้เป็นประจำงวดละ 1 ใบ โดยนานๆ ครั้งจะโชคดีถูกเลขท้าย 2 ตัวที

สาวผู้โชคดีกล่าวต่อไปด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มว่า แต่เมื่อไม่นานมานี้ตนได้ไปดูดวง และหมอดูได้แนะนำให้ตนและสามีเปลี่ยนชื่อ และนามสกุล 

เพื่อเสริมดวง ทำให้วาสนาดีขึ้น มีโชคลาภมากขึ้น รวมถึงการค้า-ขายจะดีขึ้นด้วย จึงตัดสินใจพากันไปเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลใหม่หมดทั้งครอบครัว 4 คน พ่อแม่ลูก ไม่คาดว่าเห็นผลทันตา โดยงวดนี้ตนตั้งใจจะซื้อเลข 542 ซึ่งเป็นเลขที่ได้จากฝัน จึงเรียกแม่ค้าลอตเตอรี่เร่ที่เคยอุดหนุนกันเป็นประจำ มาหาที่ร้านขายกาแฟแต่กลับไม่มีเลขที่ตนต้องการ จึงซื้อเลขท้าย 2 ตัว เลข 37 ไว้ 1 ใบ โดยไม่คิดหวังอะไรมาก และขายน้ำไปตามปกติ พร้อมเปิดวิทยุฟังผลการออกสลากไปด้วย จนทราบว่าเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่1 รู้สึกดีใจมากถึงกับแขนขาสั่นหมดแรง เร่งให้สามีพร้อมลูกสาวทั้ง 2 ซ้อนจยย.ขับขี่มาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ด่านขุนทด ทันที อย่างไรก็ตามตนก็ตั้งใจจะประกอบอาชีพขายกาแฟโบราณต่อไป และจะนำเงินไปใช้หนี้สินที่มีทั้งหมด ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกสาวทั้ง 2 คน ซึ่งน.ส.อรสิริญชนา กล่าวย้ำว่าเชื่อว่าจะต้องมีคนถูกรางวัลที่ 1 อีกเพราะจำได้ว่าเลขที่ตนซื้อนั้นเป็นเลขชุด มีทั้งหมด 10 ใบ แต่ตนขอแบ่งซื้อไว้เพียงใบเดียว เชื่อว่าน่าจะมีผู้ที่เหมาซื้อที่เหลืออีก 9 ใบไปและถูกรางวัลที่ 1 เช่นเดียวกับตน

ต่อมาเวลา 16.30 วันเดียวกันนายสมชาย อยู่ภักดี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 16 ต.หนองกาด อ.ด่านขุนทด อาชีพเกษตรกร

ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลขเดียวกัน ซึ่งเป็นสลากแบบธรรมดา ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 8 ล้านบาทเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเช่นกัน โดยนายสมชายให้การว่า ปกติตนจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ติดไว้งวดละ1-2 ใบ เผื่อฟลุ้ค โดยก่อนหน้าที่จะออกสลากฯ ไม่กี่วันได้เดินทางไปร่วมงานบวชคนรู้จักในหมู่บ้าน เมื่อเสร็จพิธีพบแม่ค้าเดินเร่ขายลอตเตอรี่อยู่ในบริเวณวัด แต่ไม่มีเลขจึงให้แม่ค้าช่วยเลือกให้ 2 คู่ แล้วเก็บไว้ไม่ได้คาดหวังอะไรมากแต่ปรากฏว่ากลายเป็นเลขนำโชคทำให้ตนรับเงินก้อนโตไปโดยปริยาย จึงรีบเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์