ดูดวงเดลี่ : ศ.27กพ.58

ดูดวงเดลี่ : ศ.27กพ.58


คนเกิดวันจันทร์
          
การงาน ค่อนข้างไปได้ดีราบรื่น ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ก็ไปได้สวย ควรรักษามาตรฐานนี้ไว้และจริงจังกับงาน การเงิน  ยังมีหมุนเวียนได้ดีคุณอาจจะต้องจ่ายเงินไปกับสิ่งที่ไร้สาระ สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้กำเริบ ความรัก  คนมีคู่ คนรักมักไม่เข้าใจอะไรง่ายๆ และระวังคำพูดตัวเองจะทำร้ายกัน คนโสด มีเสน่ห์แต่หาใครรักจริงยากไม่มี สีที่ดี  เหลือง น้ำเงิน
 
คนเกิดวันอังคาร
          
การงาน ราบรื่นได้รับคำนิยมชมชอบบริวารยังมีกวนใจบ้างเล็กน้อยควรแก้ปัญหาด้วยตนเอง มีโอกาสได้เดินทางไกล การเงิน  หมุนเวียนดี แต่ ระวังรายจ่ายกระทันหัน สุขภาพ โรคปวดหลัง เอว ความรัก  คนมีคู่  คนรักมักทะเลาะกันด้วยเหตุผลเล็กๆ น้อยๆ ควรระวังคำพูด คนโสดเจอคนถูกใจแต่มักมีเจ้าของ สีที่ดี  ม่วง ส้ม
 
คนเกิดวันพุธ
          
การงาน  เริ่มมีจังหวะการงาน ดีขึ้น แต่คุณเองหนักใจกับปัญหาที่เป็นมาครั้งเก่าก่อน ต้องปล่อยวางและดำเนินต่อไปทุกอย่างลงตัว การเงิน  มีเงินพิเศษเข้ามา ต้องเก็บกำให้ดี สุขภาพ  มีปัญหาช่องท้อง ความรัก  คนมีคู่ หากไม่คิดมากอะไรความรัก ก็ไปได้ดีแต่ไม่พัฒนาต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย คนโสด มีคนเข้ามาเทคแคร์ดูแล แต่มาในรูปแบบเพื่อน สีที่ดี  เทา น้ำเงิน
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          
การงาน ยังวุ่นวายอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยอะไรได้เลย คุณต้องแก้ปัญหาที่คุณไม่ได้ก่อ ต้องใช้สติ การเงิน ยังหมุนเวียนคล่องตัวมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ  ปวดหัวไมเกรน ความรัก  คนมีคู่ คุณมักน้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยใส่ใจแต่คุณเองก็พูดอะไรไม่ได้ คนโสด มีคนแวะเวียนเข้ามาแต่คุณก็ปิดกั้น สีที่ดี  น้ำเงิน เขียว
 
คนเกิดวันศุกร์
          
การงาน ยังต้องอาศัยผู้ใหญ่ในการที่จะทำการสิ่งใด แต่สิ่งต้องระวังคือช่วงนี้จังหวะคุณไม่ดี จะติดขัด การเงิน  คุณต้องคิดก่อนใช้ ระวังรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ยังต้องระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้อง ความรัก  คนมีคู่ บางทีเกิดความหึงหวงเกินไปจนอึดอัดต้องใจเย็น คนโสด มีผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อตลอดเวลาแต่คุณไม่ค่อยพอใจ สีที่ดี  เหลือง ขาว
 
คนเกิดวันเสาร์
          
การงาน  ผลงานไปได้ดี เป็นที่ประทับใจ และส่งผลให้คุณโดดเด่น คุณทำงานสำเร็จดีไม่ต้องกังวล การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้แต่ภาระยังคงมีทุกวัน สุขภาพ วันนี้เกิดปวดไหล่หลังบ่อยๆ ความรัก  คนมีคู่ คุณมักเปรียบเทียบคนใหม่คนเก่าตลอดทำให้สับสนและระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสด อยู่นิ่งๆ บ้างก็ดี อย่ารีบ ร้อนใจไป  สีที่ดี  เขียว ดำ
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          
การงาน ไม่ต้องหนักใจ ระวังการติดต่อเจรจาที่มีผู้ใหญ่เกี่ยวข้องอาจจะมีปัญหา การเงิน  ราบรื่นดีมีมาให้ได้ใช้ สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่ บางทีอาจจะเกิดอุบัติเหตุจากการออกกำลังกายได้ ความรัก  คนมีคู่ ควรคุยกันให้มากอย่าเก็บปัญหาเพราะจะเรื้อรัง  คนโสดยังเรื่อยๆ แต่ระวังงานจะเข้าเพราะเจอคนมีเจ้าของ สีที่ดี  สีฟ้า ขาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์