ลูกชายสุดช็อก!! กลับบ้านเจอแม่ผูกคอดับคาตู้เสื้อผ้า !!

ลูกชายสุดช็อก!! กลับบ้านเจอแม่ผูกคอดับคาตู้เสื้อผ้า !!


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ลิโป้ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่บ้าน ต.โนนฆ้อง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น รับแจ้งแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.โผนชัย ครองยุทธ ผกก.สภ.บ้านฝาง แพทย์เวร รพ.บ้านฝาง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพทราบชื่อคือ น.ส.อารีรัตน์ อายุ 30 ปี ใช้ผ้าม่านผูกคอตัวเองกับประตูปิดเปิดของตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่อยู่ในห้องของผู้ตาย สภาพศพนั่งคุกเข่า เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพออกมาวางไว้บนที่นอน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบในห้องนอน พบว่าอยู่ในสภาพปกติ แต่ที่ห้องโถงใหญ่ตรงหน้าต่างเปิดแง้มออกสองบาน พบรอยเลือดหยดจากห้องไปทางหน้าต่าง และนายอำพร อินละม่อม อายุ 53 ปี บิดาผู้ตายและญาติผู้ตายบอกว่าไม่เชื่อว่า น.ส.อารีรัตน์ จะฆ่าตัวตาย เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางมากกว่า อยากให้ตำรวจส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ รพ.ศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

นายอำพร กล่าวว่า น.ส.อารีรัตน์ เป็นลูกสาวคนโต เคยมีสามี และมีลูกชายวัย 7 ขวบ 1 คน ลูกสาววัย 3 ขวบ 1 คน เป็นคนทำงานดูแลกิจการของพ่อทุกอย่าง เพราะมีกิจการรับเหมา ขับรถบรรทุก และสวนไร่นาที่พ่อทำอยู่ เป็นคนดีชาวบ้านรัก และช่วยเหลือสังคม เมื่อต้นปี 2557 เลิกกับสามีเพราะไม่เข้าใจกัน จึงกลับมาอยู่กับพ่อโดยพาลูกชาย ลูกสาวมาอยู่ด้วย

 ต่อมาลูกสาวได้เล่นเฟซบุ๊กกับชายคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “นายอภิวัฒน์” เล่นมานานหลายเดือน พร้อมกับมีการพูดคุยทางโทรศัพท์ กระทั่งปลายปี 2557 นายอภิวัฒน์ได้บอกทางเฟซบุ๊กให้ น.ส.อารีรัตน์ เดินทางไปหาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.บ้านฝาง แต่ลูกสาวไม่ไปหา บอกว่าถ้าต้องการเจอหน้า และพูดคุยกันให้มาหาที่บ้าน ซึ่งฝ่ายชายไม่ยอมมา พร้อมพูดทางโทรศัพท์ขู่ฆ่าลูกสาวหลายครั้ง จนลูกสาวมาเล่าให้พ่อฟังว่าถูกขู่ให้ระวังตัวให้ดี นส.อารีรัตน์ จึงไม่ยอมเดินทางไปไหนไกล อยู่ทำงานแต่ในบ้านมาโดยตลอด และไม่ยอมพูดคุยทางเฟซบุ๊กกับนายอภิวัฒน์อีกด้วย

 นายอำพร บอกว่า ก่อนที่จะพบศพลูกสาวเสียชีวิตในห้องนอนของตนเอง เมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนและลูกสาว พร้อมกับหลานอีก 2 คน ได้มาทานอาหารด้วยกัน และคุยกันในครอบครัวจนถึงเที่ยงคืน ตนจึงได้พาหลานสองคนมานอนที่บ้านของตน ส่วนที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของลูกสาวได้ให้ลูกสาวนอนคนเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กัน

 กระทั่งตอนเช้า ลูกสาวและลูกชายของ น.ส.อารีรัตน์ ตื่นขึ้นมาก็พากันมาที่บ้านหาแม่ เพื่อจะมาอาบน้ำแต่งตัวไปเรียนหนังสือ เมื่อเข้าไปในห้องนอนของแม่ ก็พบว่าแม่ใช้ผ้าม่านผูกคอตัวเองตายอยู่กับตู้เสื้อผ้าในห้องนอน 

 เมื่อตนมาดูศพลูกสาวได้เห็นสภาพการตาย ก็ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตายเอง อาจมีคนอื่นเข้ามาในบ้านทางหน้าต่าง และเข้ามาในห้องลูกสาว และใช้ผ้าม่านรัดคอลูกสาวจนถึงแก่ความตาย อำพรางคดีด้วยการนำศพไปผูกไว้กับตู้เสื้อผ้า ก็เป็นได้

ลูกชายสุดช็อก!! กลับบ้านเจอแม่ผูกคอดับคาตู้เสื้อผ้า !!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์