รวบสาวใหญ่แก๊งตกทองคาห้างดังผู้เสียหายรุมชี้ตัว

รวบสาวใหญ่แก๊งตกทองคาห้างดังผู้เสียหายรุมชี้ตัว


สาวใหญ่แก๊งตกทอง กลับมาเดินล่าเหยื่อกลางห้างดัง เจอเจ้าทุกข์จำหน้าได้ สะกิดตำรวจจับ รับสารภาพร่วมกับเพื่อนที่หลบหนีอีก 3 ราย อ้างหาเงินรักษาแม่ จนท.เร่งขยายผลจับเพื่อนร่วมแก๊ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ต.ภัทรพล มากกล่ำ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ย่อยนวนคร ปฏิบัติหน้าที่จุดป้องกันเหตุห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขานวนคร หมู่ที่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมตัว น.ส.ดวงดี เพชรดี อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาแก๊งตกทอง พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ซึ่งเป็นของปลอม หลังมีผู้เสียหายยืนยันชี้ตัวให้จับกุม

น.ส.อริสา เมฆกระจ่าง อายุ 15 ปี ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินซื้อของอยู่ที่ห้างโลตัส สาขาคลองหลวง พบหญิงวัยกลางคนทำสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่ร่วงตกลงที่พื้น ระหว่างที่ตนกำลังจะก้มเก็บ น.ส.ดวงดี ผู้ต้องหาที่เดินตามมาติด ๆ ได้เข้ามาหยิบสร้อยไปพร้อมกับบอกว่า เธอเองก็เป็นคนเห็นสร้อยดังกล่าวด้วย ควรจะนำทองไปขายเพื่อนำเงินมาแบ่งกัน แต่ก่อนจะนำไปขาย ให้นำทรัพย์สินของตนมัดจำไว้ ตนหลงเชื่อจึงถอดสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท แหวนทอง 2 สลึง และเงินสด 1,000 บาท ให้ น.ส.ดวงดีไป จากนั้นผู้ต้องหาก็ให้ยืนรอที่หน้าห้าง โดยอ้างว่าจะนำทองที่เจอเข้าไปขายที่ร้านทอง แล้วจะนำเงินมาแบ่งให้ ตนได้ยืนรออยู่พักใหญ่ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะได้เงินก้อนโต จึงเชื่อว่า น.ส.ดวงดี เป็นมิจฉาชีพแก๊งตกทองอย่างแน่นอน จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง และวันนี้ตนมาเดินซื้อของกับแม่ ได้เดินสวนทาง น.ส.ดวงดี ซึ่งตนจำหน้าได้อย่างแม่นยำ จึงได้แจ้งกับตำรวจให้ช่วยจับกุม

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีก 3 ราย ที่เดินซื้อของอยู่ในห้างดังกล่าว ทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม คนร้ายแก๊งตกทองได้ จึงรีบเดินทางมาดูตัวผู้ต้องหา พร้อมกับชี้ยืนยันว่าเคยถูกหลอกเช่นกัน

สอบสวนเบื้องต้น น.ส.ดวงดี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ก่อเหตุตกทองของผู้เสียหายจริง โดยร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ที่หลบหนีไปได้ และเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวโดยนับครั้งไม่ถ้วน เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายและรักษามารดาที่ป่วยด้วยโรคชรา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อสอบสวนขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

รวบสาวใหญ่แก๊งตกทองคาห้างดังผู้เสียหายรุมชี้ตัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์