รวบโจ๋ใช้ เฟซบุ๊ก ลวงเด็กสาว กระทำชำเราถ่ายคลิปแบล็คเมล์

รวบโจ๋ใช้ เฟซบุ๊ก ลวงเด็กสาว กระทำชำเราถ่ายคลิปแบล็คเมล์


เมื่อวันที่ 25 ก.พ. พ.ต.อ.ไชยพัฒน์ เจริญวัย พงส.ผทค. สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.คมเดช ดอนปิ่นไพร รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.คงศักดิ์ ศรีโหร สว.สส. ร่วมกันจับกุมตัว นายสหรัฐ ดีสมชื่อ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงทางเฟซบุ๊กกระทำชำเรา เพื่อหวังถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์

พ.ต.อ.ไชยพัฒน์ กล่าวว่า ทั้งนี้เนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมาตำรวจได้รับแจ้งจาก นางลัดดา (นามสมมุติ) ว่า อาจารย์ฝ่ายปกครอง โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งได้โทรศัพท์แจ้งให้ทราบว่า ด.ญ.น้ำฝน (นามสมมุติ) บุตรสาว อายุ 13 ปี ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.1 ได้ขึ้นรถจักรยานยนต์ นั่งซ้อนท้ายไปกับชายหนุ่มแปลกหน้า ทั้ง ๆ ที่สวมใส่ชุดนักเรียนที่บริเวณหน้าปากทางเข้าโรงเรียน ขอให้ช่วยเร่งรีบติดตามหา แต่ปรากฏว่าไม่พบ จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามหาอีกแรงหนึ่ง ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนได้สืบทราบว่า ด.ญ.น้ำฝน ได้ถูกชายล่อลวงทางอินเตอร์เน็ต โดยใช้การสื่อสารทางเฟซบุ๊ก ชื่อว่า "ป๋าเกมดันโล (สหายสุรา)" พูดคุยกับ ด.ญ.น้ำฝน จนมีการแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ก่อนตีสนิทและนัด ด.ญ.น้ำฝนไปพบ เพื่อหวังลวงละเมิดทางเพศและถ่ายคลิปไว้ เพื่อข่มขู่แบล็คเมล์ จนกระทั่งสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าว คือ นายสหรัฐ จึงได้ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

"ส่วนมากเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อจะไม่สามารถเลิกได้ หรือแจ้งความดำเนินคดีได้ เพราะถูกข่มขู่ว่าจะนำคลิปไปเปิดเผย ประจานเด็กต้องตกเป็นทาสกาม ปัจจุบันสื่อออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทในสังคมมาก และเชื่อว่าอาจจะมีเด็กที่ถูกผู้ต้องหากระทำอีกหลายคน ที่ไม่กล้าเข้ามาแจ้งความ จึงขอให้ผู้เสียหายเข้ามาชี้ตัวผู้ต้องหา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเพิ่มเติมที่ สภ.สองพี่น้อง" พ.ต.อ.ไชยพัฒน์ กล่าวว่า

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งลงมือหลอกลวงเด็กสาวเป็นรายแรก โดยใช้เฟซบุ๊กในการติดต่อสื่อสาร ก่อนล่อลวงเด็กสาวจนตายใจ และมีการนัดพบหวังมีเพศสัมพันธ์ และถ่ายคลิปไว้ เพื่อข่มขู่แบล็คเมล์ เบื้องต้นตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ คาดว่าคงมีเด็กสาวตกเป็นเหยื่อแล้วหลายราย แต่ไม่กล้าแจ้งความ เนื่องจากอับอาย จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กจะยินยอม หรือไม่ก็ตาม และลักพาบุคคลอายุยังไม่เกิน 13 ปี ไปเพื่ออนาจารโดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รวบโจ๋ใช้ เฟซบุ๊ก ลวงเด็กสาว กระทำชำเราถ่ายคลิปแบล็คเมล์


รวบโจ๋ใช้ เฟซบุ๊ก ลวงเด็กสาว กระทำชำเราถ่ายคลิปแบล็คเมล์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์