ดวงประจำวัน 5/06/50

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


แรม 5 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น ศรี ประกอบการมงคลดีมหาฤกษ์ เวลา 13.23 ถึง 14.36 นาฬิกา ณ ราศีกันย์

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความคิดอ่านที่ก้าวไกล รู้ประโยชน์และเกี่ยวข้องกับคนอื่นด้วยดี มีความสามารถ เฉพาะตัวบางประการ เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหมู่หรือประธานผู้คนในตำบลนั้น ความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฝักใฝ่ดิ้นรนหาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน มองโลกในแง่ดี หรือดำริชอบทุกประการ ทั้ง เป็นคนฝักใฝ่ในศาสนาด้วยสติปัญญา การศึกษาก็สูงส่ง มั่นคงรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่เป็นครูเขาประธานคน ชื่อเสียงดีงามยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อน เนื่องแต่คนกันเองมันกันท่า หรือหวังดีประสงค์ร้ายตามมามี ช่วงนี้ระวังเรื่องของสุขภาพพลานามัยมั่ง การดันทุรังเรื่องรายรับรายจ่ายกำลังเป็นปัญหาร้าวใจ แม้แต่เรื่องของความรักน่ะ


ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้น่าจะต้องหัดเอาหู ไปนาเอาตาไปไร่ หรืออย่าเอามุมร้ายของโลกเข้ามาใส่ หัวสมอง เงินทองก็ต้องลำเลียงของเก่าออกจ่ายบางรายการไป เรื่องของความรักและปัญหาใคร่ระวังแอบรักคนมีเจ้าของ


ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจจะต้องจำใจสะสาง หรือเริ่มต้นเส้นทางใหม่ทั้งในเรือนชานและสายงาน กิจการ บางด้านบางประการอาจปล่อยวาง เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ คนรักและคู่ครองชอบตีใจออกห่างช่วงนี้


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังอย่าเอาแต่ อารมณ์ตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดรับฟังเสียงนกกา หรือคน รอบข้างบ้างเพื่อความถูกต้องเป็นจริง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย ในเชิงของความรักก็ต้องทนทำใจช่วงนี้หวั่นไหวพังง่าย


ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงทุกข์ทางจิตใจ หรือเอาปัญหาของคนอื่นมาแบกมากเกินไป สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยาก เงินทองยังคงต้องเต้นออกหาจนตาลาย กว่าจะได้มาแต่ละราย ความรักก็ยังคงหาจุดลงตัวแบบ สมดุลได้ยากเสมอ


ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาปวดขมองที่ต้องเร่งรัดและจัดการ ผู้คนกล่าวทางด้านบวกและมุมลบจัง ระวังคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมันบ่อน ทำลาย ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ ความรักเคยอบอุ่น ช่วงนี้เกิดเซ็งไปเอง.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการกำลังทำท่าเด่นดัง หรือความหวังทั้งมวลก็กำลัง ลงตัวสมใจด้วย ช่วยเขาหรือค้ำชูใครก็เกิดมรรคเป็นผล เดินทางสับสนตอนไปขากลับโชคดีสองต่อ ความรักก็ กำลังเบ่งบานด้วยดีนี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์