โจรใจบาปบุกฟันสุนัขลักอาหารเม็ด

โจรใจบาปบุกฟันสุนัขลักอาหารเม็ด

คนร้ายบุกเข้าไปจะขโมยอาหารเม็ดของสุนัขจรจัด ที่มีผู้บริจาคให้กับชายใจบุญใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนลงมือใช้มีดสปาต้าฟันใส่สุนัขที่พยายามจะเข้าขวาง จนได้รับบาดเจ็บ 2 ตัว

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายสว่าง พลทะมัย อายุ 59 ปี ผู้อุทิศชีวิตเพื่อสุนัขจรจัดกว่า 30 ตัว

ว่าได้มีโจรใจบาปบุกเข้ามาในที่พักภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 109 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แล้วใช้มีดสปาต้าฟันใส่ฝูงสุนัขที่เลี้ยงไว้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ว่างเปล่าในป่ายูคาลิปตัส มีกระต๊อบสภาพทรุดโทรมปลูกอยู่ 1 หลัง

นายสว่าง เปิดเผยว่า ในช่วงเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในบริเวณที่พัก ส่วนสุนัขที่ถูกคนร้ายฟันบาดเจ็บ

คือ เจ้าบิ๊กด้า สุนัขพันธุ์ไทย เพศผู้ อายุ 10 เดือน ถูกฟันเข้าที่บริเวณต้นขาซ้าย บาดแผลยาวประมาณ 2 นิ้ว ลึกถึงกล้ามเนื้อ เบื้องต้นนำตัวส่งรักษาที่ รพ.สัตว์สัตหีบ ต้องเย็บกว่า 10 เข็ม อีกตัว คือ เจ้าบิ๊กย่น สุนัขพันธุ์ไทย เพศผู้ อายุ 1 ปี ถูกคมมีดฟันถากผิวหนังเข้าที่บริเวณต้นคอ บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายคงจะเข้ามาขโมยอาหารเม็ดของสุนัขที่มีผู้ใจบุญนำมาบริ จาคให้ เพราะขณะนี้อาหารสุนัขมีราคาสูง ซึ่งสุนัขทั้งสองตัวคงจะเห่าและพยายามที่จะเข้ากัดคนร้าย จึงทำให้ถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามขอฝากไปถึงคนร้ายที่มีจิตใจเหี้ยมโหด ให้หยุดการทำร้ายสัตว์โลกด้วยกัน เพราะเชื่อว่าสักวันกรรมจะตามทันอย่างแน่นอน.


โจรใจบาปบุกฟันสุนัขลักอาหารเม็ด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์