รักผัวไม่ถูกทาง โรยตะปูช่วยหาลูกค้าปะยาง

รักผัวไม่ถูกทาง โรยตะปูช่วยหาลูกค้าปะยาง


อาชีพสุจริตที่ทำแบบทุจริตนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ก.พ. พ.ต.อไชยกร ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  พ.ต.ท.พัชรพงษ์ รบอาจ รอง ผกก.สส.ฯ และพ.ต.ต.ปฎิวัติ วิเชียร สว.สส. ร่วมจับกุม นางเกศรินทร์ หรือป๊อบ จันทร์เนียม อายุ 36 ปี ผู้ช่วยกุ๊กร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองหัวหิน พร้อมของกลาง จยย.ฮอนด้า ทะเบียน กษท 421 เพชรบุรี และตะปูเกลียวสีดำกว่า 100 ตัว

โดนก่อนหน้านี้ตั้งแต่ต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้แอบโรยตะปูเกลียวบนถนนในพื้นที่เทศบาลเมืองหัวหิน โดยเฉพาะถนนบ่อนไก่ ถนนพระปกเกล้า ลากยาวถึงถนนด้านหน้าสถานีรถไฟหัวหิน ซึ่งผลที่ตามมาคือ ทั้งรถยนต์และ จยย.จำนวนมากกว่า 100 คัน เกิดยางแตกและรั่วซึม สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้สัญจรไปมาอย่างมาก เสียหายนับ 1 แสนบาท โดยหลังจากผู้เสียหายทั้งหมดเข้าแจ้งความ ตำรวจก็เร่งสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิด ซึ่งทีแรกสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนอง ต้องการสร้างความเดือดร้อนแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์

พ.ต.อไชยกร กล่าวว่า แต่หลังจากค่อยๆแกะรอยค้นหาความจริง ทำให้เริ่มชัดเจนว่า แท้จริงกลับไม่ใช่ฝีมือกลุ่มวัยรุ่น แต่เป็นนางเกศรินทร์ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยแทน จึงเร่งหาหลักฐานจนมั่นใจว่าใช่ผู้ต้องหาที่โรยตะปูแน่ ก่อนนำกำลังเข้าควบคุมตัวขณะผู้ต้องหากำลังทำงานอยู่ที่ร้านอาหารดังกล่าว จากนั้นพอตรวจค้นใต้เบาะ จยย.ก็พบ ตะปูเกลียวของกลาง

ซึ่ง นางเกศรินทร์ ให้การอ้างว่า เป็นผู้ก่อเหตุโรยตะปูเกลี่ยวบนถนนเอง เนื่องจากสามีและลูกชายประกอบอาชีพรับซ่อมปะยางรถ ใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ แต่พักหลังตั้งแต่ผ่านปีใหม่มาเศรษฐกิจย่ำแย่มาก ไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเลย ส่งผลให้ครอบครัวขาดสภาพคล่อง ด้วยความสงสารและเห็นใจลูกกับสามีที่มีความเครียดทุกวัน จึงแอบไปหาซื้อตะปูเกลียวจากร้านจำหน่ายสัสดุก่อสร้างในราคากล่องละ 65 บาท จากนั้นก็เก็บใส่กระเป๋าไว้ พอเลิกงานก็ขี่รถพร้อมโรยตะปูไปตลอดเส้นทาง เว้นระยะไม่เกิน 3 วัน จึงจะโรยตะปูซ้ำอีก โดยสามีและลูกไม่รู้เรื่องเพราะคิดเองทำเองทั้งหมด ทำให้มีลูกค้าที่ยางแตกเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก รายได้ครอบครัวก็ดีขึ้นตามลำดับ


รักผัวไม่ถูกทาง โรยตะปูช่วยหาลูกค้าปะยาง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์