อึ้ง!!ดช.13 ปีนแบงก์ออมสินปล้นทรัพย์ ตกใจเจอแม่บ้านเผ่นหนี

อึ้ง!!ดช.13 ปีนแบงก์ออมสินปล้นทรัพย์ ตกใจเจอแม่บ้านเผ่นหนี

อึ้ง!!ดช.13 ปีนแบงก์ออมสินปล้นทรัพย์ ตกใจเจอแม่บ้านเผ่นหนี นร.เทคนิคโดดล็อกตัว

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 24 ก.พ. ร.ต.ท.ศุภกิจ สุขจิตร รอง สว.ป. สภ.บางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์

ได้รับแจ้งเหตุจากนางอังสนา ทับชัย ผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาบางสะพาน หมู่ที่ 1 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า เกิดเหตุคนร้ายเข้าโจรกรรมทรัพย์สินภายในธนาคาร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัชพล สมแก้ว ผกก.สภ.บางสะพาน ทราบ โดยคนร้ายเป็นเด็กชายอายุประมาณ 13 ปี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยกันสกัดจับ

ซึ่งขณะเกิดเหตุมีนายอิสรา เครือคฑาวุฒิ นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์

 กำลงพามารดามากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคารพอดี จึงได้วิ่งตามคนร้ายไป โดยคนร้ายได้กระโดดข้ามกำแพงด้านหลังธนาคารสูงประมาณ 3 เมตร และรั้วบ้านของชาวบ้านที่สูง 3 เมตร วิ่งออกไปบนถนนตามซอย เพื่อสตาร์ตรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในขณะที่นายอิสรา ได้วิ่งไปถึงตัวคนร้าย และได้ทำการล็อกตัวเอาไว้ได้ นำตัวมอบให้กับ พ.ต.อ.ชัยพล เพื่อดำเนินการสอบสวน

เบื้องต้น เด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี รับสารภาพว่า ตนเองติดยาบ้า จึงคิดที่จะหาเงินเพื่อมาซื้อยาเสพติด

จึงไปขอยืมรถจักรยานยนต์เพื่อน ที่ไปขโมยมาอีกที และวางแผนที่จะเข้าไปในธนาคาร โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ลอบเข้าไปในธนาคารช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. โดยปีนรั้วเข้าไปด้านหลัง จากนั้นปีนขึ้นไปบนชั้นที่ 2 แอบขึ้นบันไดหนีไฟ ไปชั้นบน และเข้าทางช่องระบายอากาศ ปีนไปเปิดฝ้าเพดานทิ้งตัวลงมาในห้องหน้าเคาน์เตอร์ แต่เปิดตามโต๊ะทำงาน พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินอีกเล็กน้อยเท่านั้น โดยขณะกำลังค้นหาทรัพย์สิน แม่บ้านได้เปิดกุญแจธนาคารเข้ามาและพบ ตนจึงได้วิ่งหนีออกไปทางด้านหลัง และถูกจับได้ในที่สุด


อึ้ง!!ดช.13 ปีนแบงก์ออมสินปล้นทรัพย์ ตกใจเจอแม่บ้านเผ่นหนี


อึ้ง!!ดช.13 ปีนแบงก์ออมสินปล้นทรัพย์ ตกใจเจอแม่บ้านเผ่นหนี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์