สาวใหญ่ติดประกาศหา “สุนัข” สุดรัก ใครส่งคืนให้ 10,000 บ.

สาวใหญ่ติดประกาศหา “สุนัข” สุดรัก ใครส่งคืนให้ 10,000 บ.


สาวใหญ่เมืองโคราช ออกติดป้ายประกาศตามหา “สุนัข” สุดรัก พันธุ์ไซบีเรียน พร้อมตั้งรางวัลนำส่งคืน 10,000 บาท 

นางโกสุม ไกรกิติการ อายุ 69 ปี นำกระดาษขนาด A4 ติดประกาศหา “สุนัข” หาย ทั่วบริเวณชุมชนหนองไผ่ล้อม ถ.เดชอุดม ซ.14 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมให้รางวัลผู้นำมาคืนจำนวนเงิน 10,000 บาท โดยเป็นสุนัขพันธุ์ไซบีเรียน เพศผู้ ชื่อ “เจ้ากีวี่”

นางโกสุม เปิดเผยว่า สุนัขตัวนี้มีชื่อว่า “เจ้ากีวี่” อายุ 3 ปี ซึ่งลูกชายของตนซื้อมาให้เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนคลายเหงาในบ้าน โดยมีลักษณะนิสัยขี้เล่น ชอบวิ่งเล่นหน้าบ้าน เพื่อนบ้านเรียกขึ้นรถก็จะวิ่งขึ้นรถทันที ซึ่งจะไปไม่ไกลก็จะวิ่งกลับบ้านเอง แต่เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้ากีวี่ได้ออกไปวิ่งเล่นหน้าบ้าน แล้วก็ไม่กลับมาบ้านอีกเลย ตนจึงเชื่อว่าอาจจะถูกคนขโมยไปแน่นอน ซึ่งการหายตัวไปของเจ้ากีวี่ทำให้ตนกินไม่ได้ และนอนไม่หลับทั้งคืน เพราะคิดถึงมันมาก กลัวว่าคนที่ขโมยไปจะเลี้ยงอย่างอดอยาก และกลัวว่าจะถูกนำไปทารุณกรรมต่างๆ นานา จึงได้นำรูปถ่ายของเจ้ากีวี่ ไปถ่ายเอกสารและตระเวรเดินปิดประกาศไปทั่วซอย

ทั้งนี้ นางโกสุม กล่าวอีกว่า หากใครพบสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนลักษณะนี้ ช่วยแจ้งมาให้ตนทราบด้วย ที่เบอร์โทรศัพท์ 084-606-1001 และ 089-722-0616 ซึ่งหากใครพบเห็นและสามารถนำมาคืนให้ได้ ก็จะมอบเงินค่านำส่งคืนจำนวน 10,000 บาท ให้ทันที

สาวใหญ่ติดประกาศหา “สุนัข” สุดรัก ใครส่งคืนให้ 10,000 บ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์