พร้อมสอบปม เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ครองรถจดประกอบ

พร้อมสอบปม เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ครองรถจดประกอบ

ชุดสอบรถหรูดีเอสไอ เผยพร้อมสอบปม “เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ” มีชื่อครองรถจดประกอบ ระบุอยู่ระหว่างสอบที่มารถ “หลวงพี่น้ำฝน” เคลียร์ปมจดประกอบจริงหรือนำเข้าทั้งคัน

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ร.ต.อ.สุรวุฒิ รังไสย์รอง ผบ.สำนักปฏิบัติการคดีพิเศษภาค กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) เปิดเผยผลการสอบสวนคดีรถหรูจดประกอบ กรณีที่พบว่ามีชื่อของสมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์(ช่วง วรปุญฺโญ) เจ้าอาวาสวัดปากน้ำภาษีเจริญ และพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝนเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นหนึ่งในผู้ที่มีชื่อครอบครองรถจดประกอบว่า เนื่องจากดีเอสไอได้เรียกสอบสวนล็อตแรกเฉพาะรถหรูราคาเกิน 4 ล้านบาทก่อนแต่รถของพระทั้งสองมีราคาต่ำกว่า 4 ล้านบาท จึงยังไม่ถูกเรียกมาตรวจสอบอย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้พระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย เคยยื่นขอให้ดีเอสไอตรวจสอบการถือครองรถของหลวงพี่น้ำฝน

เบื้องต้นตรวจสอบพบว่ารถดังกล่าวมีชื่อหลวงพี่น้ำฝนเป็นผู้นำเข้าเครื่องยนต์


ส่วนตัวถังมีชื่อบุคคลอื่นเป็นผู้นำเข้าขณะนี้ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวนว่ารถคันดังกล่าวเป็นการนำเข้ารถทั้งคันที่สำแดงเอกสารเป็นการนำเข้าชิ้น ส่วนหรือเป็นการนำเข้าแบบแยกชิ้นส่วนจริงส่วนกรณีครอบครองรถของสมเด็จพระมหา รัชมังคลาจารย์ฯ หากมีผู้ร้องขอให้ตรวจสอบดีเอสไอก็พร้อมเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์