โจ๋ตุ้งติ้ง พิการสมองหนีออก รพ.ถือมีดขู่ชาวบ้าน

โจ๋ตุ้งติ้ง พิการสมองหนีออก รพ.ถือมีดขู่ชาวบ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นคลุ้มคลั่งถือมีดไล่ขู่ชาวบ้าน ที่ร้านค้าของนางสาวสมบูรณ์ วงเวียน อายุ 34 ปี ตั้งอยู่ริมถนนศรีปราชญ์ ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนกว่า 20 นาย พร้อมปืนกระสุนยาง รถน้ำเทศบาลเมืองลพบุรีและอาสาร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายเยาวชนยืนอยู่ในร้านขายของชำ มือทั้งสองข้างกำมีดทำครัวไว้แน่นโดยไม่มีใครกล้าที่จะเข้าใกล้ ขณะที่นางรัตนา ไผ่งาม อายุ 59 ปี ผู้เป็นอา ที่ได้รับอุปการะเลี้ยงดูไว้แต่เล็กก็ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้วางมีดลงแต่ก็ไม่สำเร็จ จากนั้นได้นำพยาบาลวิชาชีพเข้าพูดคุยอยู่นานก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายได้ไปตามน้องชายผู้ก่อเหตุที่เรียนหนังสืออยู่ตามให้มาช่วยพูดคุยสุดท้ายทำสำเร็จผู้ก่อเหตุได้ยอมทิ้งมีดทีละเล่ม และเดินออกมาจากร้าน จึงได้พาขึ้นรถกู้ชีพเข้านั่งสงบอารมณ์ ทำแผลที่นิ้วมือ จากนั้นได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

จากการสอบถาม นางรัตนา ได้เล่าให้ฟังว่า นายพรเทพ หรือเบญ ไผ่งาม พ่อกับแม่ได้เสียชีวิต แล้วทุกวันตนเป็นคนเลี้ยงดูอยู่กับน้องชาย นายพรเทพ มีอาการป่วยพิการทางสมองมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ พอโตขึ้นก็มีอาการตุ้งติ้งเป็นกระเทย และมักเกิดอาการคลุ้มคลั่งเป็นบางช่วงจึงได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา แต่คอยจะหลบหนีกลับมาบ้านเป็นประจำมักคอยอาละวาด เพราะขาดยาบ่อย 

ล่าสุดทางโรงพยาบาลได้ส่งตัวไปอยู่ที่ศูนย์ไร้ที่พึ่งชาย คลอง 6 ปทุมธานี แต่วันนี้ได้หลบหนีออกมาอีก ตนเองก็ได้พาไปกินข้าวที่ร้านค้าดังกล่าว นายพรเทพ หรือเบญ กินข้าวผัด 2 จานยังไม่อิ่ม และกำลังสั่งจานที่ 3 ให้ ระหว่างนั้นตนได้แอบโทรแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวเพราะกลัวจะก่อเหตุอีก แต่หลังจากที่นายพรเทพ เห็นตำรวจก็วิ่งไปที่ครัวคว้ามีด 2 เล่ม ยืนอยู่ในร้านโดยไม่ยอมพูดจากับใคร ตนเองกับเจ้าของร้านก็รีบวิ่งหนีออกจากร้านเอาตัวรอดมาได้

โจ๋ตุ้งติ้ง พิการสมองหนีออก รพ.ถือมีดขู่ชาวบ้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์