บัสนำเที่ยวตรุษจีนพลิกคว่ำขวางร่องกลางถนนปราจีนบุรี เจ็บ 43 ราย

บัสนำเที่ยวตรุษจีนพลิกคว่ำขวางร่องกลางถนนปราจีนบุรี เจ็บ 43 ราย


วันนี้(19ก.พ.58) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับการประสานจากตำรวจทางหลวงกบินทร์บุรีว่า มีรถบัสนำเที่ยวสองชั้น พลิกคว่ำขวางร่องกลางถนน ตรงหลัก กม. 46 ถนนสาย 359 หรือสายสระแก้วตัดใหม่ (พนมสารคาม – สระแก้ว )หมู่ 6 บ้านโปร่งสะเดา ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบัสสองชั้น สีชมพูยี่ห้อสแกนเนีย ของบริษัท อรวรรณ อิริยาพงศา หมายเลขทะเบียน 320- 1613 กรุงเทพ โดยมีนายอัศวิน นิลรัตน์ เป็นคนขับ พลิกตะแคงขวาขวางร่องกลางถนน ล้อฝั่งซ้ายลอยกลางอากาศ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 43 คน อาสาสมัครกู้ภัย สัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี นำส่ง รพ.กบินทร์บุรี จำนวน 27 คน รพ.ศรีมหาโพธิ 16 คน ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บไม่มาก

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เล่าว่า ทราบว่าก่อนเกิดเหตุโชเฟอร์รับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวตลาดโรงเกลือในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยออกมาจาก กรุงเทพ ตั้งแต่เช้า มาถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่มีฝนตกค่อนข้างหนัก บนผิวถนนพบเศษยางและขอบล้อรถเกลื่อนถนน จึงพยายามชะลอรถและหลบเพื่อไม่ให้รถเสียหายแต่เนื่องจากถนนลื่นทำให้เบรคไม่อยู่จึงตัดสินใจหักหลบ ทำให้รถเสียการทรงตัวพลิกคว่ำพาดร่องกลางถนนจนมีผู้โดยสารที่เป็นนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บหลายคน ทั้งนี้หลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวนายอัศวิน คนขับมาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก :: tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์