อัดลมทุ่นเหล็ก-ระเบิดร่างคนงาน กระเด็นเละดับสยอง เจ็บ 3

อัดลมทุ่นเหล็ก-ระเบิดร่างคนงาน กระเด็นเละดับสยอง เจ็บ 3


 เมื่อวันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ท.พิเชษฐ์ไชย หนูผุด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในโรงพ่นสีและพ่นทรายไม่มีชื่อตั้งอยู่ในป่าสวนยางพื้นที่ หมู่ 4 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมร่วมใจกู้ภัย อ.เมืองสงขลา

 พบว่าจุดที่ระเบิดเป็นทุ่นเหล็กทรงกลมสำหรับลอยในทะเลที่ใช้ในกิจการขุดเจาะปิโตรเลียมขนาดกว้าง 2 เมตร ยาว 3 เมตร และมีโฟมอัดอยู่ด้านใน โดยฝาทุ่นถูกแรงอัดจนเปิดออก และพบคนงานเสียชีวิตคาที่ 1 คน โดนแรงอัดของระเบิดกระเด็นไปไกลเกือบ 10 เมตร ทราบชื่อคือ นายเกียรติศักดิ์ ช่างเหล็ก อายุ 25 ปี และมีคนงานได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากโดนแรงอัดอีก 3 คน ประกอบด้วย นายวธัญญู ปักดอกไม้ อายุ 27 ปี นายนาวิน จิตนุกูล อายุ 32 ปี และนายนนทชัย เพชรมุณี อายุ 22 ปี โดยทั้งสามคนอาการปลอดภัยแล้ว

 จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุคนงานทั้งสามคนได้ใช้ลมอัดเข้าไปในทุ่นหลังจากที่นำมาซ่อมและทำสีใหม่เพื่อดูว่ามีรอยรั่วตรงจุดใดบ้าง แต่ปรากฏว่าเครื่องวัดแรงดันลมเกิดเสีย คนงานจึงไม่ทราบว่าปริมาณลมที่อัดเข้าไปเกินขนาด จนกระทั่งเกิดการระเบิดขึ้นมาเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และทำให้นายเกียรติศักดิ์ ซึ่งกำลังอัดลมถูกแรงอัดกจนกระเด็น ร่างเละเสียชีวิต

อัดลมทุ่นเหล็ก-ระเบิดร่างคนงาน กระเด็นเละดับสยอง เจ็บ 3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์