ดวงประจำวันที่ 4 มิ.ย.50

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


แรม 4 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมังกร เวลา 14.54 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีมีน เวลา 00.46 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเริ่มต้นทุกอย่างทุกประการดี แต่ตอนท้ายมักเปลี่ยนไปกับสังคมเหลวไหลไร้จุดหมาย หากสิ่งแวดล้อมพ่อแม่ผู้ปกครองบีบรัดอาจหนักเป็นเบาและเบาเป็นบาง แต่ถึงอย่างไรก็ตามที ร่ำเรียนแนวหนึ่งทำมาหากินอีกแบบหนึ่งแน่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่งยิ่ง เอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงผู้คนได้อาศัยมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหา หรือมากหน้าหลายตากำลังรุมเร้าเข้ามา ทั้งขอร้องและเกี่ยวข้องแบบก่อกรรมทำเข็ญปวดขมองให้ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็หมดไป เรื่องรักก็ไม่วายต้องคิดมากต่อกันเสมอมา


ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงน้อยใจยา หรือต้องปวดขมองนักหนากับเรื่องราวและปัญหาที่เกี่ยวกันมาเมื่อนานวัน การต่อรองเรื่องใดกับใครระวังมันทั้งเปราะและแบบบางพังง่าย แม้แต่เรื่องของความรักความหลังด้วยซี


ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องระวังบ่างช่างยุและคนคอยทิ่มตำทั้งด้วยคำพูดและการกระทำแบบหวังดีประสงค์ร้าย เงินทองยังไหลลื่นเข้าออกของฝากสิ่งถูกใจได้จากเพศตรงข้ามมา ความรักเราเองยังไม่วายต้องคิดหนักเรื่องหึงหวงนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับผู้คนที่เกี่ยวข้องเก่า เงินทองแม้นเข้าออกคล่องแต่ก็ยังคงต้องปวดขมองเพราะหามาไม่ค่อยจะทันจ่าย เรื่องของความรักเมื่อปักใจก็ต้องจำยอมกันไปตามกรรม


ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อันความทุกข์กายไม่สบายใจยังคงคั่งค้างคา ยากที่จะสลัดออกไปทันใดได้หนา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย ลาภผลเงินทองมีมาแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ ความรักก็ยังคงเปราะบางยากแก้ไขได้ดั่งใจ


ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องหนักแน่นทุกด้านจึงรอดตัว แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงจำใจเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาทั้งมวลมา ในเชิงของความรักบุญเก่ากรรมเดิมเริ่มออกฤทธิ์เซ็งกันง่าย.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างกำลังเข้าสู่เป้าของความถูกต้องเป็นจริง ทั้งเรื่องของกิจการงานแลการต่อรองเงินทองมรรคผล วางแผนระยะสั้นลงตัวเรื่องยาวยังต้องคอยหน่อย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอละ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์