แฟนหนุ่มเผยเจอตัวน้องปิ่น นศ.ป.โท ที่หายตัวไป ที่แท้กลับบ้านที่หนองคาย

แฟนหนุ่มเผยเจอตัวน้องปิ่น นศ.ป.โท ที่หายตัวไป ที่แท้กลับบ้านที่หนองคาย

แฟนหนุ่มเผยเจอตัวน้องปิ่้น นศ.ป.โท ที่หายตัวไป ที่แท้กลับบ้านที่หนองคาย

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า จากกรณีในสังคมออนไลน์ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า น.ส.ปฐมนต์ สารสมบัติ หรือ น้องปิ่น

อายุ 25 ปี สูงประมาณ 160 ซม. ได้หายออกจากบ้านพักเลขที่ 47 ซ.นนทบุรี 48 ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 16 ก.พ. เวลา 13.10 น. โดยน้องปิ่นสวมเสื้อยืดสีขาวคอวีแถบเขียวมิ้นท์ ลายจักรยาน สกรีนข้อความว่าเชียงคาน และสวมกางเกงขาสั้นสีชมพู พกโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นกาแลคซี่ เอส 4 สีดำ และ ไอแพด 2 สีขาว โดยไม่ทราบว่าหายไปที่ไหน และไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นมีการลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อวันที่ 16 ก.พ. เวลา 23.55 น. ที่สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนธิเบศร์ โดยน.ส.ปฐมนต์ ได้ใช้บริการแท็กซี่สีน้ำเงิน ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิด

วันดียวกันนายภาณุฤทธิ์ สารสมบัติ พี่ชายของน.ส.ปฐมนต์ ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสด ว่า น้องสาวกำลังเรียนปริญญาโทชั้นปีที่ 1 คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ได้ทำงานอย่างอื่น โดยล่าสุดได้ติดต่อกับน้องสาว คือวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นทางครอบครัวพยายามติดต่ออยู่ตลอดวันแต่น้องสาวไม่รับสาย กระทั่งน้องสาวติดต่อกลับมาเองประมาณช่วงค่ำวันที่ 13 ก.พ. โดยบอกว่าอยู่กับเพื่อน ไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ที่ตนโทรหา ซึ่งรู้สึกแปลกใจที่ปกติน้องสาวเป็นผู้หญิงร่าเริง แต่วันนั้นเป็นการคุยแบบถามคำตอบคำ มีน้ำเสียงไม่ค่อยสบายใจ พอตนถามว่ามีเรื่องอะไรไม่สบายใจหรือไม่ น้องสาวบอกสั้นๆ ว่า "อืม" และกดวางสายไป ซึ่งตอนนั้นแปลกใจเฉยๆ ไม่คิดว่าจะมาหายตัวไป

นายภาณุฤทธิ์ กล่าวต่อว่า เมื่อน้องสาวหายตัวไป จึงได้คุยกับนายภาณุเมศวร์ บุนนาค แฟนหนุ่มของน้องสาว จึงทราบว่าช่วงวันที่ 13 ก.พ.

น้องสาวไม่ได้ไปนอนกับเพื่อนตามที่แจ้งกับตนไว้ แต่อยู่ที่บ้านแฟนตลอดตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. ซึ่งน้องสาวเพิ่งกลับมาจากบ้านที่จ.หนองคาย ทั้งนี้ทราบจากนายภาณุเมศวร์อีกว่าวันที่ 14-15 ก.พ.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังไปเที่ยวพักผ่อนกินข้าวกันปกติ ซึ่งนายภาณุเมศวร์บอกตนว่าวันที่ 16 ก.พ. น้องสาวจะมาหาตนและมาค้างแรมด้วยซึ่งนัดตนไว้แล้วเรียบร้อย แต่ความจริงตนไม่ได้คุยกับน้องสาวอีกเลยตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ไม่ทราบมาก่อนว่าน้องสาวจะมาหา แม้จะพยายามโทรหาหลายครั้งแต่น้องสาวก็ไม่รับสาย และครั้งสุดท้ายก่อนที่โทรศัพท์น้องสาวตนจะสัญณาณขาดไปคือช่วงเช้าวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

พี่ชายน้องปิ่น กล่าวต่อว่า ตอนนี้ครอบครัวไม่ได้ตั้งข้อสงสัยใคร เพราะเท่าที่ทราบครอบครัวของนายภาณุเมศวร์ก็ดูแลน้องสาวตนดี

ส่วนภาพกล้องวงจรปิดที่ปรากฏรูปแท็กซี่สีฟ้าต้องสงสัยนั้น เป็นกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านนายภาณุเมศวร์ ซึ่งไม่อาจบอกได้ว่าน้องสาวตนขึ้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวไป ซึ่งเมื่อดูภาพย้อนหลังเห็นแต่หน้าผากน้องสาวผ่านกล้องไปเท่านั้น เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่แท็กซี่วิ่งผ่านมาและวนรถวิ่งกลับออกไป อย่างไรก็ตามทางครอบครัวรู้สึกเป็นห่วงที่น้องหายตัวไป อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหาตัวให้ได้ก่อน ซึ่งตนได้แจ้งกับศูนย์ข้อมูลคนหายมูลนิธิกระจกเงา วิทยุจส.100 สวพ.91 และสภ.เมืองนนทบุรีไว้แล้ว


 ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. นายภาณุเมศวร์ บุนนาค แฟนหนุ่ม น.ส.ปฐมนต์ สารสมบัติ หรือ น้องปิ่น อายุ 25 ปี นักศึกษาปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้สัมภาษณ์ว่า ทราบจากญาติว่า ได้รับการยืนยันจากเพื่อนของปิ่นว่าปิ่นเพิ่งเดินทางมาถึงบ้านที่ จ.หนองคายแล้ว ซึ่งปิ่นกำลังพาแม่ที่กำลังมีอาการช็อกไปโรงพยาบาล ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับปิ่นโดยตรง จึงยังไม่ทราบว่ามีปัญหาส่วนตัวอะไรหรือไม่ 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถาม น.ส.ปฐมนต์ แล้วพบว่าไม่สามารถติดต่อได้ 

แฟนหนุ่มเผยเจอตัวน้องปิ่น นศ.ป.โท ที่หายตัวไป ที่แท้กลับบ้านที่หนองคาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์