กระบะซิ่งแหกโค้งชนสยอง 2 ศพ เจ็บ 3

กระบะซิ่งแหกโค้งชนสยอง 2 ศพ เจ็บ 3


วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ท.คนากร ดลเกศสิริ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุรถชนมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณถนนท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง 
 
 ที่เกิดเหตุพบศพผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่ข้างฟุตบาท ทราบชื่อ น.ส.สุภาพ ล่องนาวา อายุ 36 ปี ชาว จ.กระบี่ และห่างจากศพแรกประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บจ 2179 ตรัง สภาพพลิกคว่ำพังยับ ซึ่งด้านข้างพบศพชายนอนจมกองเลือดริมฟุตบาท ทราบชื่อนายณรงค์ ทองบุญ อายุ 38 ปี ซึ่งนั่งมากับรถกระบะคันดังกล่าว ส่วนคนขับทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวออกจากรถ รีบนำส่ง รพ.ตรัง ทราบชื่อ นายวีระศักดิ์ คั่นเต้ง อาการบาดเจ็บสาหัส และผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย นายสมบูรณ์ แซ่โค้ว อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสและอีกราย น.ส.วรรณา จอหมอก อายุ 36 ปี อยู่ ต.บุฤาษี อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งไป รพ.แล้วก่อนหน้านี้

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า รถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บจ 2179 ตรัง ซึ่งมีนายวีระศักดิ์ คั่นเต้ง เป็นผู้ขับ และนายณรงค์ ทองบุญ นั่งข้างได้ขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหน้าสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค จ.ตรัง ได้เกิดเสียหลักและพุ่งชนรถจยย.ป้ายทะเบียน ขจม ตรัง 425 ซึ่งมีนายสมบูรณ์ แซ่โค้ว เป็นผู้ขับ และชนเข้ากับรถจยย.หมายเลขทะเบียน ขวก สุรินทร์ 492 ซึ่งมี น.ส.สุภาพ ล่องนาวา และน.ส.วรรณา จอหมอก ที่เพิ่งเลิกจากงาน กำลังจะถอยรถออกจากที่ทำงาน จนทำให้ชนเข้าอย่างจัง

 ทำให้ น.ส.สุภาพ เสียชีวิตคาที่ และน.ส.วรรณา ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะได้ลากรถจยย. ป้ายทะเบียน ขจม ตรัง 425 ประมาณกว่า 100 เมตร ชนเสาไฟฟ้าพังยับทั้งคัน ทำให้นายสมบูรณ์ แซ่โค้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นทำให้รถกระบะได้พลิกคว่ำ ห่างไปอีกประมาณ 100 เมตร ทำให้นายณรงค์ ทองบุญ กระเด็นออกจากตัวรถเสียชีวิตทันที และนายวีรศักดิ์ คั่นเต้ง ติดอยู่ในรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.อย่างเร่งด่วน

 อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนขับน่าจะมีอาการมึนเมาและขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับเป็นบริเวณช่วงโค้งพอดี ทำให้เสียหลักพุ่งชนจนเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตถึง 2 ศพคาที่ดังกล่าว

 ทั้งนี้บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวมีการเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง จนทำให้เสียชีวิตและทรัพย์สินพร้อมกับความประมาทของผู้ขับขี่ จึงวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหาสภาพถนนหรือเครื่องกั้นกลางถนนเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก

กระบะซิ่งแหกโค้งชนสยอง 2 ศพ เจ็บ 3


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์