หวาดเสียว!รถบรรทุก18ล้อพลิกคว่ำหวิดตกทางด่วน

หวาดเสียว!รถบรรทุก18ล้อพลิกคว่ำหวิดตกทางด่วน

หวาดเสียว! รถบรรทุก 18 ล้อเสียหลักพุ่งชนขอบซีเมนต์กั้นทาง ก่อนปีนข้ามขึ้นไปตะแคงพาดคาอยู่ โชเฟอร์ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลการจราจรเริ่มหนึบ

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 18 ก.พ. ร.ต.ท.โชติวฤทธิ์ ชัชไชยากิจ พนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1

รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อพลิกคว่ำบนทางด่วนขั้นที่1 ต่างระดับบางนา มุ่งหน้ามาจากดาวคะนอง แขวงและเขตคลองเตย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งใกล้โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ช่วงก่อนถึงทางลงท่า เรือ 500 เมตร พบรถบรรทุกสิบแปดล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนหน้ารถ 70-1848 สมุทรปราการ หมายเลขตู้ ทะเบียน 70-5451สมุทรปราการ สภาพพลิกรถตะแคงซ้าย โดยส่วนหัวขึ้นไปพาดคาอยู่บนขอบปูนกั้นทาง ยื่นออกมานอกทางด่วน เกือบค่อนคันเป็นที่น่าหวาดเสียว โดยมีผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายอายุ ยือเปาะ อายุ 30 ปี คนขับ ถูกอัดก็อปปี้ติดคาเบาะที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดร่างออกจากรถและนำส่งรพ.กล้วยน้ำไท 1 เบื้องต้นอาการปลอดภัย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอายุ ได้ขับรถคันดังกล่าว

จากถนนพระราม 3 ก่อนจะเลี้ยวขึ้นทางด่วนพระราม 3 มุ่งหน้าบางนามาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง จู่ๆรถเกิดเสียหลักส่ายไปมาก่อนจะเอียงและตะแคงลงไปกระแทกขอบปูนกั้นทาง โชคดีที่รถไม่พลิกตกลงไปเบื้องล่าง โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจาก คนขับไม่ชำนาญทางประกอบกับขับมาด้วยความเร็วซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการกู้รถ และสอบสวนหาข้อเท็จจริง โดยเจ้าหน้าที่ยังคงเปิดให้ยวดยานพาหนะสัญจรไปมาตามปกติ โดยไม่มีการปิดการจราจร เนื่งจากเป็นชั่วโมงเร่งด่วน โดยพาหนะที่แล่นผ่านจะต้องเลี่ยงไปใช้เลนขวาสุด ส่งผลให้การจราจรเป็นไปอย่างล่าช้าสลับหยุดนิ่ง และคาดว่าหากการกู้รถ18 ล้อยังเป็นไปด้วยความล่าช้าการจราจรจะส่งผลต่อการจราจรอย่างแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์