ดวงประจำวันที่ 3 มิ.ย.50



วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พุทธศักราช 2550 แรม 3 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้พระจันทร์ขึ้น เวลา 20.19 นาฬิกา พระอาทิตย์ขึ้น เวลา 05.49 นาฬิกา ดวงตะวันเที่ยงจริง เวลา 12.15 นาฬิกา พระอาทิตย์ตก เวลา 18.43 นาฬิกา

ฤกษ์ล่างเสีย เมื่อจักประกอบการมงคลจงเจาะเวลาหาฤกษ์ยามจึงเกิดสิริมงคลยิ่งแล เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนโชคดีผู้ใหญ่รัก ทั้งเป็นคนฉลาดนักเมื่อตกลงใจตนแต่ละเรื่องไป เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างเป็นครูอาจารย์คนได้ ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีคนรักนับถือมากฐานะมั่นคงยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์



ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหารอบข้างท่านเองมิได้สร้างแต่คนอื่นหยิบยื่นมาให้ การแก้บางอย่างยังต้องจำใจพึ่งพาใครอื่นช่วยบ้าง เงินทองลาภผลมีมาแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เรื่องรักปัญหาใคร่ อารมณ์บูดพูดไม่เข้ารูหูกันบ่อยจัง



ท่านที่เกิดวันอังคาร



ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คิดอ่านกะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแบบใหม่ มีมาให้ได้ขบคิด เงินทองยังคงติดค้างคาใจทั้งจำนวนน้อยใหญ่ กิจการบางอย่างอาจแก้ไขไม่ลงตัวสมใจ ความรักก็เปราะบาง



ท่านที่เกิดวันพุธ



ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นและอย่ามัวแต่ตั้งปัญหาให้ปวดขมอง ท่านต้องผันตัวเองเข้าใส่หรือดิ้นรนกว่าเดิม จึงสำเร็จสมประสงค์ ทั้งเรื่องกิจการงานและเงินทองบางส่วนบางจำนวนมา เรื่องรักก็กำลังจะลงตัวสมใจอยากนี่



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็เข้าทำนองวัวหายจึงคิดล้อมคอกใหม่ บางเรื่องบางอย่างมันไม่ค่อยจะทันใจเท่าใดหนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันบ้าง



ท่านที่เกิดวันศุกร์



ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดระอาอกใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงมา อาสาเขารับปากใครก็ยังเป็นภาระปวดขมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักกับความถูกต้องไม่ค่อยจะตรงกันนัก



ท่านที่เกิดวันเสาร์



ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงวังเวง หรือยังคงเกรงกับปัญหาซ้ำซ้อน เรื่องราวแต่วันก่อนก็ย้อนมารุงรังหัวสมองอีกหน เงินทองยังต้องจำใจผลักดันให้ ไหลเวียนเปลี่ยนไปตามจังหวะ เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองเสมอ.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่ระแวงและสงสัย โอกาสทองมันจักผ่านเลยไปทั้งการตกลงใจ หรือต่อรองอันใดกับใคร เดินทางแต่แห่งที่ระวังของหายป่วยไข้ได้ง่าย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของนั่น




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์