ไม่จบ! ไฮโซตั๋ม โพสต์แขวะ หมอแอร์ แอ๊บแบ๊วเเอ๊บรวย จนผู้ชายหลง

ไม่จบ! ไฮโซตั๋ม โพสต์แขวะ หมอแอร์ แอ๊บแบ๊วเเอ๊บรวย จนผู้ชายหลง


ยังเป็นเรื่องราวที่ร้อนระอุในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีเกาเหลาของไฮโซสาว ตั๋ม วิชชุดา ลีนุตพงษ์  เเละ หมอเเอร์ พ.ต.ท. หญิง พญ. อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศา ที่มีประเด็นความบาดหมางมาจากไฮโซสาวออกมาเเฉว่าหมอเเอร์ เป็นมือที่สามที่ทำให้ความรักของตนเเละ รองอั๋น พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ต้องจบลง

ซึ่งในวันนี้เอง หมอแอร์ ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ใช้นามแฝงTumLeenutaphong ที่โพสต์ข้อความและคลิปเสียงกล่าวหาว่าตนเองไปแย่งแฟนคนอื่น

ฟากไฮโซตั๋ม เจ้าของเฟซบุ๊ก TumLeenutaphong ที่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ชื่อVitchuda Leenutaphong ก็ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีที่หมอแอร์ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตน โดยระบุว่า


"ในเมืองไทยมี "หมอแอร์" กี่คนน๊าาา ตกลงเป็นหมอหรือเป็นแอร์ ผู้ชายก็มีประวัติ เคยคบมาทั้งสองอาชีพ พวกอยากเป็นข่าวเลยไปแจ้งความ (ก่อนไปเชิญนักข่าวไปทำข่าวด้วย) ระวังจะโดนเอาเรื่องจริงมาเปิดเผยนะคะ ทำหน้าแอ๊บแบ๊วที่จริงเคยแต่งงานมาแล้ว ทำเหมือนรวยจนผู้ชายหลงเชื่อ ความจริงแล้วติดหนี้ใครอะไรยังไงอยู่ ควรจะเคลียร์เรื่องตัวเองให้สะอาด ก่อนจะออกมาหาเรื่องใส่ตัวนะคะ ด้วยความหวังดี จากประชาชนธรรมดาที่คิดว่าข้าราชการของเมืองไทยไม่ได้ว่างขนาดนี้"

ไม่จบ! ไฮโซตั๋ม โพสต์แขวะ หมอแอร์ แอ๊บแบ๊วเเอ๊บรวย จนผู้ชายหลง


หมอแอร์หมอแอร์


ไฮโซตั๋มไฮโซตั๋ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์