หวิดตายหมู่ โชเฟอร์รถทัวร์หลับใน ชนต้นไม้หัก ลูกทัวร 35 รอดตาย

หวิดตายหมู่ โชเฟอร์รถทัวร์หลับใน ชนต้นไม้หัก ลูกทัวร 35 รอดตาย


ศูนย์วิทยุกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์-ห้วยมงคล รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์ตกร่องกลางถนนสายบายพาสปราณบุรี-ชะอำ หลักกิโลเมตรที่ 37 ในเขต ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งให้ ร.ต.ท.แมน ศรีสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ทราบและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน , หน่วยกู้ภัย อบต.ทับใต้ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถทัวร์ปรับอากาศสีฟ้า ทะเบียน 15-4350 กรุงเทพฯ หมายเลขข้างรถ 989-2 ม.4ข พิเศษ สายกรุงเทพฯ-ทุ่งสง-พัทลุง ของบริษัทปิยะรุ่งเรืองทัวร์ จำกัด ตกร่องกลางถนนพุ่งชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่จนหักหลายต้น สภาพรถกระจกด้านหน้าแตกละเอียด ส่วนตัวรถด้านอื่นไม่ได้รับความเสียหาย มีนายนุรือดีน เจะดือเระ อายุ 54 ปี อยู่ ต.ลางา อ.มายอ จ.ปัตตานี เป็นคนขับรถ มีผู้โดยสารมา 35 คน พบมีผู้หญิง 2 คน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ห้วยมงคลได้อำนวยความสะดวกประสานรถทัวร์ที่ขับผ่านจำนวน 3 คัน ให้รับผู้โดยสารทั้งหมดเดินทางต่อไปกรุงเทพฯได้

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวออกเดินทางจาก จ.พัทลุง มุ่งหน้ากรุงเทพฯ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ คนขับเกิดอาการวูบหลับใน เนื่องจากเป็นเวลาดึกใกล้เช้า ประกอบกับเส้นทางบนถนนสายบายพาสปราณบุรี-ชะอำ เป็นเส้นทางตรง จนกระทั่งรถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน ซึ่งโชคดีที่ในบริเวณดังกล่าว ไม่มีต้นไม้หนาแน่นมากนัก และร่องกลางไม่ลึกมาก จึงไม่ทำให้รถทัวร์เกิดพลิกคว่ำจนทำให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต มีเพียงบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้นและสามารถเดินทางต่อได้ทุกคน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์