สลด! เก๋งป้ายแดงพาผู้โดยสาร5 เป็นทารก1 อัดก็อปปี้18ล้อ!!

สลด! เก๋งป้ายแดงพาผู้โดยสาร5 เป็นทารก1 อัดก็อปปี้18ล้อ!!


เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.นิวัฒน์พล ทวิสังข์ศักดิ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนและมีผู้เสียชีวิต บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 24 ถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร หมู่ที่ 6 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และหน่วยกู้ชีพวิชัยเวชอ้อมน้อย 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีบอร์นเงินทะเบียนป้ายแดง ม – 5412 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถชนอัดติดอยู่กับท้ายรถเทเลอร์ 18 ล้อ จนกระจกตกละเอียด หน้ารถพังยับเยิน ภายในรถมีผู้โดยสารทั้งหมด 5 ราย เสียชีวิต 2 ราย  คือ นายธงชัย แตงโสภา อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 62/4 หมู่ที่ 3 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และนางภัทรมล สาตรสาร อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 7 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเพศหญิง 1 คน เพศชาย 1 คน และทารกเพศชายวัย 11 เดือน อีก 1 คน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลอ้อมน้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการสอบถามนายอาทิตย์บุญมา อายุ 59 ปี คนขับรถเทเลอร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 10 นาที ตนได้ขับรถออกมาจากซอยวัดเทียนดัด ในตำบลอ้อมใหญ่ จังหวัดนครปฐม เพื่อนำจะสินค้าไปส่งที่ท่าเรือคลองเตย แต่ว่าหม้อน้ำเกิดมีปัญหาตนจึงได้จอดข้างทางเพื่อจะเติมน้ำในหม้อน้ำ และกำลังรอช่างให้มาซ่อมแซม ซึ่งตรงจุดที่จอดนี้ก็เป็นจุดที่รถพ่วง รถเทเลอร์จะมาจอดพักรถเพื่อกินข้าว หรือเข้าห้องน้ำกันเป็นประจำอยู่แล้ว โดยช่วงเกิดเหตุตนกำลังเติมน้ำในหม้อน้ำอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถ จึงวิ่งมาดูก็เห็นรถยนต์คันดังกล่าวชนอัดก๊อปปี้อยู่ และเห็นมีคนอยู่ในรถหลายคน บางคนก็รู้สึกตัว บางคนก็แน่นิ่งไปแล้ว จึงได้พยายามเรียกให้คนมาช่วยกันนำทั้งหมดออกมา

ด้านนายสมนึก แนบกลาง อายุ 51 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองขับรถตามรถยนต์คันดังกล่าวมาตลอด ซึ่งจะทิ้งช่วงห่างกันเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น โดยก่อนเกิดเหตุก็เห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาเลนซ้ายสุดและถนนช่วงนั้นก็โล่ง แต่จู่ๆ รถยนต์คันดังกล่าวก็พุ่งเข้าไปที่ท้ายรถเทเลอร์ที่จอดอยู่ข้างทางแบบไม่มีเบรกเลย ซึ่งก็คาดว่าคนขับอาจจะหลับในก็เป็นไปได้ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุตนได้รีบขับรถไปจอดหน้ารถเทเลอร์แล้วก็ลงมาช่วยคนในรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส แต่ไม่สามารถช่วยออกมาได้ทั้งหมดเพราะชนเข้าอย่างแรง ต้องรอให้เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเอาร่างทั้งหมดออกมา

นายสมนึก ยังเล่าอีกว่า ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ นอกจากจะทำให้ตนเองขนลุกกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ยังมีอีกภาพหนึ่งที่ทำให้แทบจะน้ำตาไหลออกมาก็คือ ตนเห็นมือของคนขับรถกดหัวเด็กชายเอาไว้กับเบาะ ทำให้เด็กชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเศษกระจกบาดเท่านั้น ซึ่งก็คาดว่าคนขับซึ่งอยู่ในอาการโคม่านั้น น่าจะเป็นพ่อของเด็ก โดยถ้าพ่อไม่ทำเช่นนั้นก็อาจจะทำให้เด็กน้อยคนนี้ต้องเสียชีวิตเพิ่มขึ้นอีกคน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์