รปภ.ดับปริศนาคากลางคลองสี่ หลังลงอาบน้ำขึ้นมานอนตัวแข็ง

รปภ.ดับปริศนาคากลางคลองสี่ หลังลงอาบน้ำขึ้นมานอนตัวแข็ง


ร.ต.อ.วัชรพงษ์ เทียนอุปภัมถ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คุคต ปทุมฯ รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตที่ศาลาริมน้ำ วัดกลางคลองสี่ หมู่ที่ 5 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี   หลังรับแจ้ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่เหยี่ยวเวหาปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายทรงธรรม สิงโตแก้ว เดิมอยู่ ต.หนองบัว อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของบริษัท เควีทีการ์ดแอนด์เซอร์วิส จำกัด ที่นอนเสียชีวิตที่ศาลา ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นและยังพบกองเสื้อผ้าและกระเป๋า พร้อมกับกล่องใส่ทองแต่ไม่พบทองแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทางแพทย์ ได้ลงความเห็นว่านายทรงธรรมเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง

ร.ต.อ.วัชรพงษ์ กล่าวว่า มีชาวบ้านแจ้งว่าเมื่อช่วงเย็นยังเห็นผู้ตายอาบน้ำริมคลอง หน้าศาลา และมาทราบอีกทีว่าช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เห็นว่านอนอยู่จึงได้ให้พระที่วัดมาดู ก็พบว่านายทรงธรรมนอนตัวแข็งแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพนายทรงธรรม ให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์