หวิดย่างสดหนุ่มขับกระบะชนสนั่นรถบรรทุกกระเด็นตกข้างทาง ไฟลุกวอดทั้งคัน

หวิดย่างสดหนุ่มขับกระบะชนสนั่นรถบรรทุกกระเด็นตกข้างทาง ไฟลุกวอดทั้งคัน


 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ก.พ. ร.ต.ท.ชัดชัย ชัยยะ ร้อยเวรสภ.ไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุกมีไฟลุกไหม้ เหตุเกิดบริเวณถนนสายเอเชียขาเข้ากทม.หลัก กม.ที่ 66-67 หมู่ที่ 8 ต.ชัยภูมิ อ.ไชโย หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง 

 ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกดินยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 80-9577 สิงห์บุรี จอดอยู่ข้างถนนในสภาพด้านหน้าพัง นอกจากนั้นข้างถนนพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน กต-632 นครศรีธรรมราช มีไฟลุกไหม้ จึงประสานงานไปยังรถดับเพลิงของเทศบาลไชโย มาทำการดับไฟ

 จากการสอบสวนนายวีระพัฒน์ เพ็ชรแก้ว อายุ 43 ปี อยู่ เจ้าของรถกระบะ กล่าวว่า ระหว่างที่ตนเดินทางกลับจากภาคเหนือ เพื่อจะไปบ้านที่ จ.ชุมพร พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกดินก็เลี้ยวกลับรถกะทันหัน ทำให้ตนเบรกไม่ทัน ชนเข้าอย่างแรง จนรถตนกระเด็นตกข้างทาง เกิดประกายไฟก่อนจะลุกไหม้ทั้งคัน โชคดีที่ตนไม่เป็นอะไรมาก

 ด้านร.ต.ท.ชัดชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายวีระพัฒน์ ขับรถกระบะมาถึงที่เกิดเหตุ พอดีกับที่นายวินัย บุญเลิศ คนขับรถบรรทุกดินที่กำลังจะกลับรถพอดี เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายวินัยขับรถประมาทจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

หวิดย่างสดหนุ่มขับกระบะชนสนั่นรถบรรทุกกระเด็นตกข้างทาง ไฟลุกวอดทั้งคัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์