ดวงประจำวัน 1/06/50

วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พุทธศักราช 2550


แรม 1 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 07.40 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวพฤหัสฯ เวลา 18.37 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ ลอตเตอรี่ หรือหวยหลวง หรือสลากกินแล้วแบ่งของรัฐบาลประกาศผลได้-เสีย เมื่อตะวันบ่าย

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอารมณ์ร้อนและขี้หงุดหงิดจุกจิก พูดง่ายเอาใจยาก หากแต่มีเมตตาและชอบช่วยเหลือผู้คนสังคมกว้างขวางยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนชีวิตร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า สัญญาด้วยปากกันมาเปลี่ยนไปง่ายดายนัก เดินทางทั้งขึ้นเหนือและล่องใต้อันตราย แต่ก็ต้องเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านเองคงต้องจำใจประสานรอยร้าวใครต่อใคร หรือช่วยเขาอื่นไปด้วยจำเป็นและจำใจ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา เดินทางไปไหนระวังปัญหาซ้ำซ้อน ความรักก็ยังไม่เป็นมาดั่งใจนึกนักนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวเขาอื่นเราแก้ไขให้ เขาได้ด้วยดี แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากลงไปได้ บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องทนทำใจเพื่ออยู่ได้แต่ละวันไป ทั้งในสายงานแลเรือนชาน คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คงเจอกับสิ่งที่ต้องตื่นเต้น หรือต้องประสบปัญหาแปลกใหม่ต้องเดินทางหน้าออกชนจึงเกิดมรรคเป็นผล เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป ในเชิงของความรักระวังใจตนคิดมากเอาแต่ใจนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปวดขมองกับเรื่องราวหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ความเห็นของคนรอบข้างสร้างปัญหาให้ตามแก้ไข ลาภผลและความรักช่วงนี้ทำท่าแจ่มใสด้วยดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจต้องเปลืองตัวไปบ้าง หรือคงต้องเสียสละบางอย่างเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน ผู้คนรอบข้างก็ยังสร้างเรื่องปวดขมองให้ คนรักคู่ครองก็ใจน้อยใจดำให้คิดมากเหลือหลาย.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ มีมารุมเร้าแต่เช้าจดบ่าย เงินทองเข้าง่ายออกง่ายยากที่จะเก็บกักได้นานวัน เดินทางหรือต่อรองเรื่องใดไม่ค่อยได้ดั่งใจ เท่าใด ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์