วัยรุ่นน้อยใจเมียงอนไม่พูดด้วย - ตัดสินใจโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาดับอนาถ

วัยรุ่นน้อยใจเมียงอนไม่พูดด้วย - ตัดสินใจโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาดับอนาถ

 เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2558 ร.ต.ท.สมพร  บุตรวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุปราการว่า มีชายกระโดดสะพานลงมาในแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตบริเวณพื้นที่ ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.พระประแดงทราบ แล้วพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุที่บริเวณด้านล่างของสะพาน ซึ่งเป็นเสาตอม้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพผู้ตายเป็นชายไทย จากการตรวจสอบทราบชื่อว่า นายปิติกร พึ่งสมวงศ์ อายุ 19 ปี ชาว ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ สภาพศพสวมกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน เสื้อยืดคอกลมสีแดงขาว เสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่เกิน 1 ชั้วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายจนเสียชีวิต แต่มีคราบโลหิตไหลออกที่บริเวณปาก เนื่องจากร่างกายถูกแรงกระแทกอย่างแรงจนเสียชีวิต

เบื้องต้นจากการสอบสวน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ได้อยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 2 ปีเศษ จนมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน โดยก่อนหน้านี้ เมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมา ได้เกิดมีปากเสียงกับผู้ตายเนื่องจากพบว่าผู้ตายนั้นแอบไลน์พูดคุยกับผู้หญิงอื่นทางโทรศัพท์ ตนจึงได้ต่อว่าไป และไม่ยอมพูดคุยด้วย จนผู้ตายเกิดอาการน้อยใจขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปนอนบ้านเพื่อนที่อยู่ไม่ไกล ต่อมา ช่วงเช้ามืดของวันนี้ นายปิติกร ได้เข้ามาที่บ้าน แต่ตนเองก็ยังไม่ยอมพูดคุยด้วยอีก ทำให้ผู้ตายเสียใจมากแล้วออกจากบ้านไป ตนมารู้ข่าวอีกทีว่าสามีกระโดดสะพานลงแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตแล้ว

ในขั้นต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเกิดอาการน้อยใจภรรยาจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอดอยู่บนสะพาน เนื่องจากพบรถจักรยานยนต์ และรองเท้าแตะของผู้ตายทิ้งไว้บนสะพานช่วงจุดที่กระโดดลงในแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งนี้ มีพลเมืองดีพบเห็นเหตุการณ์ พยายามช่วยเหลือนำขึ้นจากน้ำแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตร. เพื่อตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์