ตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท ล่าไอ้หื่นปล้ำด.ญ.14 ช่วยแม่กวาดถนน

ตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท ล่าไอ้หื่นปล้ำด.ญ.14 ช่วยแม่กวาดถนน

ผกก.นครพนม ตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาท ล่าไอ้หื่นปล้ำด.ญ.14 ช่วยแม่กวาดถนนตอนเช้ามืด

จากกรณีไอ้หื่นแต่งกายคลุมโม่ง ไล่ปลุกปล้ำ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัว จ.นครพนม หลังไปช่วยมารดากวาดขยะเช้ามืดใกล้ริมรั้วบ้านพักผู้พิพากษา ถนนลูกเสือ อ.เมือง หวังข่มขืน  ก่อนวิ่งหลบหนีไป ภาพจงจรปิดจับภาพได้ขณะเกิดเหตุหลายจุด เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.19 น. วันที่ 6 ก.พ. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า วันที่ 8 ก.พ. ร.ต.ท.พยุง  ศรีโฮง ร้อยเวร สภ.เมืองนครพนม เจ้าของคดี กล่าวว่า
 
ล่าสุดเช้ามืดวันนี้ได้นำตัว ด.ญ.เอ และนางอ้อย (นามสมมติ) มารดาผู้เสียหาย  ไปชี้จุดเกิดเหตุตามเวลาที่เกิดเหตุจริง  เพื่อดูเจตนาการกระทำผิดว่าคนร้ายประสงค์อะไรแน่  หลังสอบปากคำพนักงานกวาดขยะคนดังกล่าวให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุยืนกวาดขยะและพูดคุยกับชาวบ้านห่างจุดเกิดเหตุ 200 เมตร  เชื่อว่าคนร้ายคงเห็นขณะพูดคุยกัน  
การลงมือข่มขืนคงไม่ง่าย เพราะมีไฟริมถนนส่องอยู่

ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวต่อว่า  เบื้องต้นจึงได้แจ้งลงบันทึกประจำวันผู้ต้องสงสัยว่ากระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

และกระทำผิดต่อเสรีภาพทำร้ายร่างกาย  คดีนี้ชุดสืบสวนกำลังตามแกะรอยคนร้ายอย่างกระชันชิด ซึ่งอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม  ส่วนภาพวงจรปิดร้านอาหารแห่งหนึ่งบนถนนเฟื่องนคร  หลังคนร้ายก่อเหตุแล้ววิ่งหนีมาถอดเสื้อและถอดหมวกไอ้โม่งที่คลุมออก  ห่างจุดเกิดเหตุ 400 เมตร ยังเห็นหน้าคนร้ายไม่ชัดเจน 

ด้าน พ.ต.อ.อุกกฤษฎ์  ทรงชัยสงวน ผกก.สภ.เมืองนครพนม กล่าวว่า 

 จากภาพกล้องวงจรปิดหลายตัวใกล้เคียงที่เกิดเหตุ  และกล้อง CCTV บริเวณสามแยกหอนาฬิกา  พบคนร้ายสวมใส่เสื้อกันหนาวสีแดงคุลมศีรษะวิ่งผ่านกล้องเลี้ยวขวาลงถนนเฟื่องนคร  ก่อนไปแวะถอดเสื้อและไอ้โม่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งหลังก่อเหตุในเวลา 05.52 น. กล้องร้านแห่งนี้ยังจับภาพคนร้ายได้ขณะขับขี่รถ จยย.ยามาฮ่ามีโอ ไม่ทราบสีและทะเบียนวิ่งผ่านหน้าร้าน ซึ่งจะได้นำภาพ จยย.ในกล้องส่งไปที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน จ.นครราชสีมา
 เพื่อเช็คดูสีรถและทะเบียนว่า รถยี่ห้อนี้จดทะเบียนที่ สนง.ขนส่งจังหวัดกี่คัน  และใครเป็นผู้ครอบครอง  เพื่อตีวงให้แคบเข้า

ผกก.สภ.เมืองนครพนม ระบุว่า  จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ  มองว่าคนร้ายอาจประสงค์ต่อทรัพย์หรือเพื่อทำการอนาจารหรือไม่  เพราะมีแสงสว่างและเป็นที่โล่ง จากภาพที่ปรากฏพบว่าคนร้ายสูงประมาณ 165 ซ.ม. รูปร่างสันทัด ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในเร็วๆนี้ 

ซึ่งตนได้ควักเงินส่วนตัวจำนวน 20,000 บาท เพื่อตั้งรางวัลนำจับ  หากผู้ใดพบเห็นหรือมีเบาะแสคนร้ายที่ตรงตามลักษณะดังกล่าว ให้รีบแจ้งที่เบอร์โทร.0815924492 โดยด่วน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์