พ่อค้าสุดโหดฟันหมาเย็บ 91 เข็ม

พ่อค้าสุดโหดฟันหมาเย็บ 91 เข็ม


ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพสุนัขถูกฟันเป็นแผลเหวอะหวะเย็บ 91 เข็ม ตำรวจแจงพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวในตลาดหนองม่วงยั๊วะ หมาขู่หลานชาย ด้านเจ้าของไม่เอาเรื่อง ขอแค่ช่วยค่ารักษาพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเซียลมีการส่งต่อภาพสุนัขโชคร้ายตัวหนึ่ง มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่สะโพก จนเป็นแผลเหวอะหวะ และมีการระบุข้อความว่า “นี่คือภาพชัดๆของฝีมือคน ใจร้ายใช้มีดฟันหมา แทบจะขาดกลาง ฟันแล้วยังจะมาซ้ำอีก เหตุเกิดที่ตลาดหนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ขอความเป็นธรรมให้น้องหมาด้วย… เจ้าซีรั่ม สู้อยู่แล้วครับ!!! โดนคนใจร้ายเอามีดปังตอฟันมา เย็บไปเบาๆ 91เข็ม แต่รั่มไม่เป็นไรครับ เจ็บมาเยอะ ยังไม่ตายง่ายๆ ยังยิ้มได้ ทั้งโดนยาเบื่อตอนเด็กๆ โดนรุมกัดตอนหนุ่มๆ นี้แค่โดนฟันจิ๊บๆ ขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจจากคนทั้งตลาดครับ”

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.รัตนดล แหวดกระโทก พนักงานสอบสวน ชำนาญการ เจ้าของคดี ได้มอบหมายให้ ร.ต.ท. วิษณุ อุงจิตตระกูล พนักงานสวบสวนชี้แจงว่า  เวลาประมาณ 07.30 น. ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดหนองม่วง โดยพยานเล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้พาหลานชายอายุประมาณ 4 ขวบ ไปเข้าห้องน้ำของตลาด ระหว่างจูงหลานกลับมาที่ร้าน สุนัขตัวดังกล่าวที่ชื่อเจ้า “ซีรั่ม” ได้เดินตามและส่งเสียงคำราม ผู้ก่อเหตุจึงไล่สุนัขให้กลับไปหาเจ้าของ ที่เปิดร้านขายหมูอยู่ใกล้ๆกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินตามสุนัขมาที่เขียงหมู แล้วคว้ามีดอีโต้สับหมูฟันเข้าที่สะโพกสุนัข 1 ครั้ง จนเป็นแผลฉกรรจ์เจ้าของสุนัขจึงเดินทางมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่าต้องการให้ช่วยรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว และทำการสอบพยานแวดล้อมไปแล้วหลายปาก

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าของสุนัขจะไม่ติดใจเอาความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามพระราชบัญญัติป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ.2557 ซึ่งระบุว่า ผู้ที่กระทำการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร มีโทษจำคุกสูงสุดไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์