สาวตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แม่ค้าตลาดนัด

สาวตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แม่ค้าตลาดนัด


ที่ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 6 ก.พ. ร.ต.ท.เดชา ดินแดน พงส.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ที่บริเวณลานจอดรถตลาดนัดโรงสีอรัญ หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบชาวบ้านรุมจับตัว น.ส.เนริสา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว อ.ศิลาทอง จ.กำแพงเพชร พร้อมของกลางมีดยาวประมาณ 5 ฟุต ถุงมือยาง 1 คู่ กระเป๋า 1 ใบและรถ ยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสีดำ 1 คัน

เบื้องต้นได้สอบถาม น.ส.ดวงดาว อายุ 38 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นแม่ค้า อยู่ในตลาดนัดดังกล่าว มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่แขนทั้งสองข้างและที่ขา มีรอยฟกช้ำ กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถกระบะ มาจอดที่ลานจอดรถ จู่ๆ คนร้าย คือ น.ส.เนริสา เดินอ้อมมาจากด้านหลังรถ ถือมีดเข้ามาจี้ตนและบอกให้อยู่เฉยๆ พร้อมกับคว้ากระเป๋าสะพายภายในมีเงินอยู่เกือบสองหมื่นบาท แต่ตนเองไม่ยอมจึงกระชากกระเป๋าคืนจนล้มไปด้วยกัน ทางน.ส.เนริสา ก็ไม่ได้ลดละ ดึงกระเป๋าไปจนได้ แล้ววิ่งไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ห่างประมาณ 30 เมตร และกำลังจะสตาร์ทรถออกไป พอดีมีแม่ค้าพ่อค้าที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้ามาช่วยกันจับตัวน.ส.เนริสา เอาไว้ได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

จากสอบสวน หญิงผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนมีสามีทำงานโรงงาน มีลูกผู้หญิง 1  คน อายุ 2 ขวบ ในช่วงนี้ตกงาน ไปหางานทำก็ยังไม่ได้ และในช่วงนี้เงินหมด ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก และซื้อข้าวกิน จึงได้ตัดสินใจ ออกมาหาเงินโดยมาดักรอเหยื่อที่ตลาดนัด เห็นผู้เสียหายถือกระเป๋า เป็นแม่ค้า คิดว่าต้องมีเงินเยอะจึงก่อเหตุดังกล่าว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์