ถูกเหลือเชื่อ! อาหารตามสั่งทุกอย่าง 10 บาท แถม Wifi ฟรี

ถูกเหลือเชื่อ! อาหารตามสั่งทุกอย่าง 10 บาท แถม Wifi ฟรี

น่าชื่นชม!ร้านอาหารตามสั่งเมืองคอนขายถูกสุด ๆ ทุกอย่าง 10 บาท ใส่ไข่ 15 บาทพิเศษ 20 บาท พร้อมบริการ Wifi ฟรี เผยเศรษฐกิจแบบนี้ต้องช่วยเหลือกัน ยันขายถูกแต่ก็มีกำไร ลูกค้าทุกระดับแห่เข้าใช้บริการพร้อมยกนิ้วอร่อยจริง

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่ จ.นครศรีธรรมราช มีร้านอาหารตามสั่งชื่อร้าน “ลุงช้าง-ป้ารมณ์”

ขายอาหารตามสั่งในราคาเพียง 10 บาท โดยร้านตั้งกล่าวตั้งอยู่เลขที่ 31 หมู่ 6 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช รีบเดินทางไปตรวจสอบ พบร้านตั้งอยู่ริมถนนสายวัดโพธิ์เสด็จ-วัดทุ่งแย้ ภายในร้านเนืองแน่นไปด้วยลูกค้า ตั้งแต่นักเรียน นักศึกษาไปจนถึงข้าราชการ จากการตรวจสอบรายการอาหารพบว่า ที่ร้านมีการแจ้งราคาไว้อย่างชัดเจน เช่น ผัดซีอิ้ว ผัดไท กะเพรา ราดข้าว ผัดเครื่องแกงราดข้าว ก๋วยเตี๋ยวราดหน้า ทุกอย่างจานละ 10 บาท หากเพิ่มไข่ดาว ไข่เจียว ก็เพิ่มราคาฟองละ 5 บาท หรือสั่งจานพิเศษก็ขายราคาจานละ 20 บาทเท่านั้น สำหรับปริมาณอาหารพบว่าเท่ากับปริมาณที่ขายอยู่ทั่วไปจานละ 30-50 บาท


โดยนายสิทธิชัย ชลสิทธิ์ หรือลุงช้าง อายุ 61 ปี และนางอารมณ์ ชลสิทธิ์ หรือ "ป้ารมณ์" อายุ 60 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน
 
เปิดเผยว่า เปิดขายอาหารตามสั่งมานานกว่า 10 ปีแล้ว ราคาเดิมก็คือ 10-20 บาทไม่มีเปลี่ยนแปลง เริ่มขายกันตั้งแต่เวลา 10.00 -14.00 น. มีลูกค้าหลายรายถามตลอดว่าขายถูกแบบนี้อยู่ได้อย่างไร ก็แนะนำว่าเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คนขายอยู่ได้ คนกินอยู่ได้ ที่เปิดร้านนี้ก็เป็นที่หน้าบ้านไม่ต้องเสียค่าเช่าที่


“ในแต่ละวันจะมีทั้งลูกค้าประจำ ลูกค้าจร และลูกค้าที่มาจากการบอกกันปากต่อปาก เมื่อมารับประทานแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะกลับมาทานใหม่ เพราะประทับใจในรสชาติ และราคา แม้ว่าจะขายแค่จานละ 10 บาท ก็ยังมีกำไรพออยู่ได้ โดยในช่วงที่วิกฤติสินค้าทุกอย่างขึ้นราคาหมด ชาวบ้านเดือดร้อนเรื่องอาหารการกิน โดยเฉพาะอาหารจานเดียว อาหารตามสั่งขึ้นราคาหมด แต่ลุงคิดว่าต้องเห็นใจซึ่งกันและกัน การขายถูก แม้กำไรน้อย แต่ขายได้จำนวนมากในแต่ละวันกำไรก็จะมากตามมาด้วย ก็อยู่ได้"


ขณะที่ลูกค้าในที่เข้ามาทานอาหารในร้านทุกรายต่างระบุ ความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า นอกจากอาหารจะประหยัดแล้วยังถูกปากเพราะรสชาติดี แถมยังปริมาณเท่ากับอาหารตามสั่งร้านทั่วไปด้วย ขณะเดียวกันทางร้านก็มีบริการ Wifi อินเตอร์เน็ต ให้ลูกค้าได้ใช้กันแบบฟรี ๆ ทำให้ลูกค้าเข้ามาอุดกันหนุนแน่นร้านตลอดทั้งวัน.


ถูกเหลือเชื่อ! อาหารตามสั่งทุกอย่าง 10 บาท แถม Wifi ฟรี


ถูกเหลือเชื่อ! อาหารตามสั่งทุกอย่าง 10 บาท แถม Wifi ฟรี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์