ดวงประจำวัน 31/05/50

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันพระใหญ่ หรือวันวิสาขบูชา วันสำคัญอย่างยิ่งในพระพุทธศาสนา เรา-ท่านทั้งหลายจงสรรค์สร้างแต่บุญกุศล ความดีงามเข้าใส่ตน เพื่อความอยู่ด้วยปลอดภัยในยามที่โลกร้อนผิดปกติวิสัยของธรรมชาตินั่นแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวเอาจริง ทั้งการศึกษาร่ำเรียนหาความรู้ทุกด้านในโลก เมื่อประกอบกิจการใดก็เสมอต้นเสมอปลายดิ้นรนสร้างสรรค์ เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์ และจริงใจ เมื่อคบค้าสมาคมกับใคร เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตร่มเย็นเป็นสุขสงบยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งใดเพศตรงข้ามคนต่างวัยหยิบยื่นให้ได้ เดินทางไม่โปร่งใจทั้งไปและกลับ เงินทองลาภผลพร้อมได้หรือมีมาแต่อยู่ไม่นานเท่าใด ความรักต้องหนักแน่นอย่าหูเบาใจร้อนต่อกันจึงสงบ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างลงตัวได้เกินความคิดหมายมา แต่บางเรื่องก็คงจมก่อนจอดฝั่งทั้งการต่อรองและต้องเกี่ยวข้องกับคนมากฝ่าย ช่วงนี้งานบุญการกุศลสร้างใส่ตัวไว้ดี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีกหน

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านต้องหัดทนทำใจหรือปลงให้ตกไว้เป็นดี ลาภผลเงินทองมักเป็นมาแบบทุกขลาภนั่นหนา คือได้แล้วต้องเป็นทุกข์ตามมา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดนน่าเบื่อหน่ายยิ่ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวแต่หนหลังกำลังเบ่งบานหรือแตกหน่อออกช่อปวดขมอง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจนหมดสนุกนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดูเหมือนความภาคภูมิใจตนหลายประการกำลังหดหายหรือลดพลังลง เงินทองยังคงไหลลื่นเข้าออกคล่องมือยากที่จะเก็บกักได้นานวัน เดินทางไปห่วงหน้าห่วงหลังอย่างยิ่ง ความรักกับความเป็นจริงกำลังสวนกันอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีเข้ามารุมเร้า คนรอบข้างก็ชอบสร้างเรื่องก่อปัญหาให้เดือดร้อน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาทั้งมวลมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่หึงหวงน่าเบื่อจัง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ ต้องแก้ไขได้ลงตัวสมความคิด หากไม่มัวแต่เกรงใจเขาหรืออายใคร เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักเราเองต่างหากที่คิดมากจนหมดสนุกต่อกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์