ฟอร์ด สบชัย รับเจ็บปวดร้องเพลงตัวเองไม่ได้

ฟอร์ด สบชัย รับเจ็บปวดร้องเพลงตัวเองไม่ได้

"ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน" ยอมรับว่าเสียใจที่ไม่สามารถร้องเพลงฮิตของตัวเองได้ แต่เพื่อตัดปัญหาทุกอย่างที่จะตามมา เจ้าตัวประกาศว่า นับจากนี้จะไม่ร้องเพลงที่เป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท RS อีก

จากกรณีที่บริษัท อาร์เอส ค่ายเพลงชื่อดังเข้าร้องทุกข์กับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ว่ามีการละเมิดนำเพลง "หยุดตรงนี้ที่เธอ" ไปร้องในงานแต่งงานเมื่อเดือนสิงหาคม ล่าสุด "ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน" นักร้องชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะของพยายานเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นในส่วนของตัวเองถือว่าจบแล้ว เพียงแค่รอดูต่อไปว่าจะมีการขอความร่วมมือในส่วนอื่นๆเพิ่มหรือไม่ เนื่องจากว่าไม่ได้เป็นคู่กรณี อย่างไรก็ตาม "ฟอร์ด สบชัย" ยอมรับว่าต่อจากนั้นคงจะไม่หยิบเอาเพลงที่เป็นลิขสิทธิ์ของ RS มาร้องอีก แม้ว่าจะเป็นเพลงฮิตซึ่งตัวเองเป็นคนแต่งและโปรดิวซ์เองก็ตาม ซึ่งยอมรับว่าเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากจริงๆ

"ฟอร์ด สบชัย" ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เข้าใจในแง่ของกฎหมาย และถือว่ากรณีที่เกิดขึ้นกับตัวเองเป็นกรณีตัวอย่างที่ทำให้สังคมหันมาตระหนักถึงเรื่องของลิขสิทธิ์เพลงมากขึ้น แต่ในอนาคตก็อาจจะเป็นไปได้ที่ทางฝั่งศิลปินเองอาจจะมารวมตัวกันเพื่อพิจารณาถึงเรื่องของข้อกฎหมายว่ามีความเข็มงวดเกินไปหรือไม่ หรืออาจจะมีการขออะลุ่มอล่วยได้ยังไงหรือไม่

ขอบคุณข่าว VOICE TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์