เฒ่า68ยิงกิ๊กสาว-ฆ่าตัวตายตาม คาดกลัวฝ่ายหญิงตีจาก

เฒ่า68ยิงกิ๊กสาว-ฆ่าตัวตายตาม คาดกลัวฝ่ายหญิงตีจาก

 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 4 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุยิงกันตายภายในหมู่บ้านแม่ฮาว หมู่ 3 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ต่อมาทาง ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ เพ็ชรตา พนักงานสอบสวนเวร จึงเดินทางไปตรวจสอบตามรับแจ้งร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง แพทย์เวรโรงพยาบาลห้างฉัตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจามเทวี 

 จากการตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่ ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างบางส่วน ภายในห้องนอน พบมีผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ถึง 2 ศพ รายแรกเป็นหญิง อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง ถูกยิงบริเวณต้นคอ มีเลือดไหลเปรอะเปื้อนเต็มที่นอน ส่วนอีกรายเป็นชาย เสียชีวิตในสภาพนอนหงายมีเลือดไหลออกมาจากบริเวณศีรษะเปรอะเปื้อนไปทั่ว พบร่องรอยถูกยิงที่ขมับขวา โดยในมือขวายังถืออาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์อยู่ และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 3 ปลอก

 จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายต้น (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี อยู่ ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีอาชีพทำบ่อปลาและมีฟาร์มเห็ด และมีครอบครัวอยู่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิง ชื่อนางทิพวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 46 ปี อยู่ ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายอาหารประเภทยำ โดยที่ผ่านมาได้เลิกกับสามีเก่าไปแล้ว ถือว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งในหมู่บ้าน และมักมีหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยแอบชอบพออยู่หลายราย

 ก่อนเกิดเหตุสองวันที่ผ่านมา ทางญาติของนายต้น ไม่เห็นนายต้นกลับบ้านโดยไม่รู้ว่าไปไหน จึงได้พากันออกตามหา กระทั่งรู้ข่าวจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้บ้านนางทิพวรรณ แจ้งว่าเคยเห็นนายต้นอยู่ในบ้านของนางทิพวรรณ เมื่อวันก่อน แต่หลังจากนั้นก็ไม่เห็นทั้ง 2 คน แต่เมื่อพากันไปตามที่บ้านหลังดังกล่าว ก็พบมีเพียงรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ โดยมีผ้าคลุมไว้ เมื่อเปิดผ้าคลุมออก ทางญาติและชาวบ้านก็รู้ทันทีว่าเป็นรถของนายต้น จึงตะโกนเรียกนายต้นและนางทิพวรรณในบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด

 จากนั้นชาวบ้านและญาติๆ จึงได้พากันงัดประตูบ้านของนางทิพวรรณ กระทั่งพบว่าทั้งสองนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงห้องนอนภายในบ้าน จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 หลังการตรวจสอบเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายต้น อาจจะใช้ปืนยิงนางทิพวรรณจนเสียชีวิตก่อน จึงตัดสินใจยิงศีรษะตัวเองตายตาม ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งสองน่าจะแอบคบกันมานานแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงเลิกกับสามี เกิดมีหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยมาแอบชอบ โดยนางทิพวรรณเองอาจพยายามตีตัวออกห่าง จึงทำให้นายต้นต้องก่อเหตุสลดในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์